หญิงป่วยมะเร็งเผย ‘สารสกัดน้ำมันกัญชา’ ช่วยฟื้นฟูร่างกาย กำจัดมะเร็งให้หายเป็นปกติได้!!

เรื่องของสุขภาพกับโรคร้ายที่ยากจะรักษา ถือว่าเป็นสิ่งที่ไม่มีใครอยากจะได้ยินเมื่อเกิดขึ้นกับตัวเองหรือแม้แต่กับคนใกล้ตัว โดยเฉพาะโรคมะเร็ง ที่สามารถลุกลามไปทั่วร่างกาย และยากต่อการเยียวยาให้หายขาดได้

ดั่งเช่นเรื่องของ Joy Smith หญิงชาวอังกฤษวัย 52 ปี เธอถูกวินิจฉัยว่าเป็นโรคมะเร็งกระเพาะอาหารและลำไส้ในปี 2016 และเวลาที่เหลือของเธอนั้นมีเพียงแค่ 6 เดือนต่อจากนั้น แต่เมื่อเวลาผ่านไป 2 ปี ทุกอย่างกลับกลายเป็นดีขึ้นเรื่อยๆ

 

Joy Smith ในวัย 52 ปี

 

การฟื้นฟูร่างกายอันน่าประหลาดใจนี้ เธอกล่าวว่ามีผลส่วนหนึ่งมาจากการรับ ‘สารสกัดน้ำมันจากกัญชา’ อย่างสม่ำเสมอ ถึงแม้ว่ามันจะเป็นสารต้องห้ามและผิดกฎหมายในอังกฤษก็ตาม…

เธอเปิดเผยว่า “เมื่อคุณรู้ว่ามีชีวิตเหลือเพียงแค่ 6 เดือน คุณจะหาหนทางเพื่อลองทุกอย่าง เชื่อฉันสิ ในตอนแรกฉันไม่ค่อยมั่นใจกับน้ำมันกัญชาเท่าไหร่นัก เพราะฉันไม่เคยเสพยามาก่อน แต่ฉันรู้แล้วว่าหากไม่มีมันฉันก็คงไม่อยู่มาจนถึงวันนี้”

“ฉันอยากจะบอกกับทุกคนว่า น้ำมันกัญชาควรจะเป็นสิ่งที่ถูกกฎหมายสำหรับใช้ทางการแพทย์ ผู้คนกำลังล้มตายจากการทำเคมีบำบัด ที่ไม่ได้ช่วยรักษาให้หายดีขึ้นเลย”

 

 

ก่อนหน้านี้ Joy ได้รับการทำเคมีบำบัดสามวันต่อสัปดาห์ และจะเว้นระยะห่างเป็นทุกๆ สองสัปดาห์ แต่แล้วก็ต้องหยุดรับการรักษาเนื่องจากมีภาวะติดเชื้อ

จากนั้นเพื่อนของเธอจึงแนะนำให้รู้จักกับน้ำมันกัญชา หนึ่งในนั้นก็ได้ให้น้ำมันกัญชาในรูปแบบยาเม็ด เพื่อเริ่มต้นการรักษาทางเลือก

 

ภาพของเธอในช่วงแรกที่เพิ่งรับน้ำมันกัญชาเข้าไป

 

“เพื่อนของฉันพยายามให้ฉันอ้าปากกลืนยา ทั้งที่ฉันไม่อยากทำ เพราะไม่รู้ว่ามันคืออะไร หลังจากนั้นก็รู้สึกเมา พยาบาลต่างจ้องมองมาและฉันพยายามทำตัวตามปกติ ฉันพูดแทบจะไม่รู้เรื่อง เพราะพูดแล้วเสียงมันติดขัดไปหมด” เธอกล่าวถึงช่วงที่เพิ่งได้รับยาใหม่เข้าไป

 

 

หลังจากนั้น Joy ก็ได้ทำการค้นคว้าเพิ่มเติมเกี่ยวกับสารสกัดน้ำมันจากกัญชา หาเคสผู้ป่วยที่ได้รับสารชนิดเดียวกันแล้วหายดี ซึ่งก็พบว่ามีหญิงรายหนึ่งในสหรัฐฯ หายจากโรคมะเร็งได้เพราะใช้มันน้ำกัญชาเช่นกัน

“ฉันกินและหยุดอยู่บ่อยครั้ง เพื่อทดสอบความเปลี่ยนแปลง แต่ในช่วงที่กินเข้าไป 3 ถึง 5 ครั้งต่อสัปดาห์ ผลสแกนก็ออกมาในแนวโน้มที่ดีขึ้น แม้จะหยุดกินไปแล้วผลสแกนก็ไม่เปลี่ยนแปลง”

 

 

“ตอนแรกๆ ฉันกินขนาดเล็กเพียงแค่ครึ่งเม็ดข้าว กว่าจะออกฤทธิ์ก็หลายชั่วโมงหรือบางครั้งก็มาทันที คุณจะรู้สึกเมาและเหนื่อยมาก มันทำให้ฉันอยากนอนและฉันก็นอนอยู่เฉยๆ อย่างนั้นเมื่อกินเข้าไป”

“ฉันบินไปยังสเปนเพื่อสแกนหาสาเหตุของมะเร็ง ที่แพทย์ในอังกฤษไม่สามารถหาต้นตอได้ และเมื่อฉันเห็นผลสแกน พวกเขาบอกว่ามะเร็งหายไปแล้ว ฉันยืดชีวิตให้ตัวเองได้จากการใช้น้ำมันกัญชา” เธอกล่าวปิดท้าย

 

ที่มา : dailymail, ladbible

Comments

Leave a Reply