“Nailed It” รายการจากเน็ตฟลิกซ์ ที่รวบรวม “ความวินาศสันตะโร” แห่งการทำขนมไว้ที่นี่

กิจกรรมในเวลาว่างของแต่ละคนนั้นก็แตกต่างกันไปไม่ว่าจะเป็นการนอน การออกไปชอปปิง อ่านหนังสือ ทำอาหาร หรือการเล่นอินเตอร์เน็ตที่บ้าน ถ้าพูดถึงการเล่นอินเตอร์เน็ตแล้ว ทุกคนคงทราบกันดีว่าในโลกออนไลน์นั้นมีสิ่งที่น่าสนใจอีกมากมายที่เข้าไปเมื่อไหร่ก็ไม่มีวันเบื่อ

อีกหนึ่งสิ่งที่กลายเป็นที่นิยมในโลกออนไลน์นั่นก็คือการดูหนัง ซีรีส์ หรือรายการโชว์ ผ่านทาง เน็ตฟลิกซ์ (Netflix) ศูนย์กลางแห่งความบันเทิงจากต่างประเทศที่รวบรวมสิ่งที่น่าสนใจไว้หลายอย่างไม่ว่าจะเป็นหนังสุดมันส์ ซีรีส์ที่น่าลุ้น จนมีผู้ติดตามหลายล้านคนทั่วโลก

อีกหนึ่งรายการที่กำลังเปิดตัวของเน็ตฟลิกซ์ที่ #เหมียวบู้บี้ จะมากล่าวถึงนั่นก็คือ รายการ Nailed It ที่เพิ่งจะออนแอร์ไปเมื่อวันที่ 9 มีนาคม 2018 ดำเนินรายการโดย Nicole Byer นักแสดงตลกหญิงชาวอเมริกัน

 

 

ในรายการจะเป็นการนำผู้เข้าแข่งขันทางบ้านมาร่วมทำภารกิจทำขนม โดยผู้เข้าแข่งขันจะต้องทำขนมเลียนแบบมาโจทย์ที่กำหนดให้ ใครสามารถทำได้เหมือนตามโจทย์ที่สุดก็รับรางวัลไปเลย 10,000 ดอลลาร์สหรัฐหรือประมาณ 312,000 บาท

ใครๆ อาจจะคิดว่า การแข่งทำขนม มันง่ายแค่นี้เอง เอาคนที่มีฝีมือไปทำก็ได้เงินรางวัลกลับบ้านแล้ว แต่มันไม่ง่ายอย่างนั้นน่ะสิ เมื่อผู้เข้าแข่งขันแต่ละคนนั้นสกิลการทำอาหารนั้นจัดว่าอยู่ในขั้นเบสิคสุดๆ

 

ให้ภาพมันอธิบายตัวมันเองเถอะ

 

โอ้ เจ้าฉลาม

 

สาบานกับฉันได้ไหมว่ามันกินได้จริงๆ ดูที่มือนั่นสิ

 

มันคือเค้กจริงๆ หรอ?

 

ผมไม่รู้ว่าผมกำลังทำอะไรอยู่

 

และนี่อาจจะเป็นผลงานที่ดีที่สุด

 

ตัวอย่างรายการ Nailed It

 

#เหมียวบู้บี้ว่า มันจะต้องเป็นรายการที่สนุกมากๆ อีกรายการหนึ่งแน่ๆ เอาล่ะ คงจะไม่มีอะไรดีไปกว่าการนอนดูรายการตลก พร้อมกับขนมและการเปิดแอร์นอนดูแบบฉ่ำๆ ในวันหยุดอีกแล้ว

 

ที่มา buzzfeed

Comments

Leave a Reply