หน้าเหนียวกันไปเลย! สาวจีนนำ ‘กาวดักหนู’ แปะหน้าแฟนหนุ่ม โทษฐานที่เล่นแต่มือถือ

เป็นปัญหายอดฮิตสำหรับหญิงและชายหลายต่อหลายคู่ สำหรับการที่ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งไม่สนใจ เพราะเอาแต่เล่นโทรศัพท์มือถือหรือเล่นเกม บางครั้ง คนรักกันเมื่ออยู่ด้วยกัน ก็ย่อมต้องการความสนใจ และความเอาใจใส่จากกันและกัน แต่เมื่ออีกฝ่ายหนึ่ง กลับไปสนใจสิ่งอื่นมากกว่า มันจึงเป็นปัญหาที่หลายๆ คู่คงจะเข้าใจดี

แต่วันนี้ เรามีตัวอย่างเป็นคลิปวิดีโอมาให้ชมกัน ในวิดีโอนี้ แสดงถึงวิธีการที่ฝ่ายหญิงใช้จัดการฝ่ายชาย เมื่อฝ่ายชายไม่สนใจเธอ เพราะเอาแต่สนใจโทรศัพท์มือถือ เป็นวิธีที่ใช้แล้วมั่นใจได้ระดับหนึ่งเลยว่า ฝ่ายชายคงจะไม่อยากสนใจอย่างอื่นมากกว่าคนรักของตนเองอีกแล้วล่ะ

 

ว่าแต่วิธีที่เธอใช่จะเป็นวิธีอะไร และใช้ได้ดีขนาดไหน ไปรับชมกันตามคลิปวิดีโอด้านล่างนี้กันได้เลย…

 

ภาพวิดีโอนี้ถูกถ่ายที่เจียมูซิ มณฑลเฮย์หลงเจียง ของประเทศจีน เนื้อหาภายในคือ ฝ่ายชายกำลังเล่นเกมโทรศัพท์มือถืออย่างใจจดใจจ่อ โดยไม่สนใจฝ่ายหญิงเลยแม้แต่น้อย

จากนั้น ฝ่ายหญิงจึงเดินเข้าไปหาฝ่ายชาย พร้อมใช้กล้องถ่ายมายังสิ่งที่เธอถือนั่นก็คือ “กาวดักหนู” และแน่นอน เธอไม่ได้ถือมาเฉยๆ เธอนำกาวดักหนูเข้าไปแปะเข้ากับใบหน้าของฝ่ายชายอย่างจัง พร้อมกดให้แนบแน่น โทษฐานที่ฝ่ายชายไม่สนใจเธอ และเอาแต่สนใจเกมโทรศัพท์

ขึ้นชื่อว่ากาวดักหนู แน่นอนว่ามันต้องมีความเหนียว ชนิดที่ว่ายึดติดหนูไว้ได้อยู่หมัด เมื่อมันถูกแปะลงบนใบหน้า มันจึงยึดแน่นเข้ากับใบหน้า จนดึงออกยาก จากคลิปวิดีโอจะเห็นได้ว่า ฝ่ายชาย ดึงกาวดักหนูออกมาแล้ว แต่กาวจำนวนมากยังติดใบหน้าเขาอยู่

 

สนใจแต่เกมดีนักใช่มั้ย?

 

ป้าบ เข้าให้!!

 

บอกเลยว่าเหนียวหนึบสุดๆ

 

โอดครวญเลยล่ะสิพ่อหนุ่ม

 

ฝ่ายหญิงนี่ก็เข้าใจคิดวิธีรับมือกับแฟนหนุ่มที่เอาแต่เล่นเกมได้ดีจริงๆ หากใครกำลังพบเจอปัญหาคู่รักแบบนี้ก็สามารถนำวิธีนี้ไปใช้กันได้เลยนะ เผื่ออีกฝ่ายเขาจะหันมาสนใจคุณบ้าง

 

แต่ก่อนจะทำ เช็คด้วยนะว่าแฟนของคุณเป็นยังไง ถ้าโกรธเป็นฟืนเป็นไฟขึ้นมา #เหมียวบู้บี้ ไม่เกี่ยวนะจาาาา

ที่มา: Dailymail และ Nextshark

Comments

Leave a Reply