เรื่องเล่าฮาๆ จากต่างประเทศ ว่าด้วยเรื่องประสบการณ์สุดขำของการมีแฟนคนแรกในชีวิต

มนุษย์เรานั้นมักจะพบว่าตัวเองนั้นมักจะทำให้ตัวเองตกอยู่ในเหตุการณ์ที่น่าอายอยู่บ่อยๆ โดยเฉพาะกับเรื่องที่ไม่คุ้นเคย หรืออะไรที่ทำเป็นครั้งแรก โดยเฉพาะกับเรื่องรักๆ ใคร่ๆ แต่ในขณะเดียวกันเรื่องเหล่านั้นก็มักจะกลายเป็นเรื่องตลกเฮฮาเอาได้ง่ายๆ เช่นกัน

ด้วยเหตุนี้เองทางต่างประเทศจึงได้มีการออกมาเล่าเรื่องเล่าฮาๆ ว่าด้วยเรื่องประสบการณ์สุดขำของการมีแฟนคนแรกในชีวิต ซึ่งจะเป็นอย่างไรบ้างนั้น #เหมียวฝึกหัด ได้นำมาให้ชมแล้วที่นี่

 

ครั้งแรกที่ฉันจูบกับใครสักคน

เป็นตอนที่ฉันยังอายุ 18 ปี ยังแต่เด็กจนถึงตอนนั้น ฉันเคยเห็นฉากจูบแค่ในฉากมีเซ็กส์ จากในหนังหรือละครเท่านั้น ดังนั้นตอนที่เราจูบกัน (ในที่สาธารณะ) ฉันเลยทำเสียงเหมือนในหนังเพราะคิดว่ามันเป็นสิ่งที่ต้องทำ

โอ๊ย ฉันล่ะเกลียดตัวเองจริงๆ นึกถึงยัยบ้าที่ทำเสียง อืม อืม อืมมมม ระหว่างจูบดูสิ ฉันมองหน้าแฟนคนนั้นไม่ติดอีกเลย

 

เราเริ่มจูบกันที่ลานจอดรถร้าน Target 

เธอขึ้นคร่อมผมแล้วเริ่มถอดเสื้อ ก่อนที่จะรู้ตัวว่าในรถคันข้างหน้ามีครอบครัวหนึ่งมองเราอยู่

 

ตอนที่แฟนผมจูบผม

ผมคิดว่ามันจะเหมือนในหนัง ผมผลักเธอลงบนเตียงเบาๆ และพยายามจะถอดกางเกงของเธอ… แล้วแม่ของเธอก็เดินเข้าห้องมา

 

พยายามจะทำอะไรกันบนรถ… ในขณะที่รถกำลังวิ่ง

แน่นอนว่าจบไม่สวย

 

ไปปิกนิกกับแฟนในสวน

ฉันอยากโชว์ให้แฟนรู้ว่าผู้หญิงก็ทำงานใช้แรงได้เหมือนกัน ฉันเลยหยิบอีเต้อขึ้นมาเหวี่ยงโดยไม่รู้ว่าเขายืนอยู่ข้างหลัง เขาเลยโดนอีเต้อเฉาะเข้าที่หัวเข่าจนต้องเข้าโรงพยาบาล แต่หลังจากนั้นเขากลับขอฉันแต่งงานเฉยเลย

 

เรื่องราวมันเกิดขึ้นเมื่อผมเรียนมัธยมปลายปีแรก

ตอนนั้นกำลังจะถึงวันเกิดของแฟนผม ผมก็เลยอยากหาอะไรดีๆ ให้กับเธอ ผมก็เลยไปขอให้พี่สาวช่วย เราไปห้างด้วยกันและผมคิดว่าจะซื้อสร้อยคอให้เธอสักเส้น แต่พี่สาวของผมบอกว่ามันธรรมดาไป และพาผมไปร้านเซ็กส์ช็อป

เธอแนะนำของชิ้นหนึ่งที่เรียกว่า Rabbit Vibrator และบอกผมว่าแฟนของผมจะคิดถึงผมทุกครั้งที่ใช้ แล้วผมก็ดันเชื่อเสียด้วย ผมห่อมันแล้วก็เอาไปให้แฟนของผม โดยที่บอกไปว่าให้เธอไปเปิดมันที่บ้านเท่านั้น

เที่ยงวันนั้นเธออยู่กับเพื่อนๆ พร้อมกับกองของขวัญกองโตจากหลายๆ คน ซึ่งหนึ่งในนั้นมีจู๋ปลอมของผมอยู่ด้วย เธอหยิบมันขึ้นมาและประกาศกับเพื่อนๆ ในวงว่า “นี่มาจากแฟนของฉัน” และแกะมันออกก่อนที่ผมจะเข้าไปห้ามได้ทัน แน่นอนว่าทุกคนเงียบกริบหลังจากที่เห็นสิ่งที่อยู่ในห่อนั้น

ราวกับเป็นการตอกย้ำผมให้จมดิน แฟนสาวของผมกดเปิดจู๋ปลอมอันนั้นแล้ววางมันลงกลางโต๊ะ จู๋ปลอมที่สั่นและหมุนไปมาบนโต๊ะยิ่งเรียกความสนใจจากคนรอบๆ เข้าไปอีก แน่นอนว่าพวกเราเลิกกันหลังจากนั้น

 

ที่มา boredpanda

Comments

Leave a Reply