ชายหนุ่มสุดซน ยัดแท่งหรรษาความยาว 7 นิ้ว สอดผ่านรูปัสสาวะ ช้ำในเดือดร้อนหมอ…

เซ็กส์ทอยคืออุปกรณ์ที่ใช้สำหรับการตอบสนองความต้องการทางเพศที่หลากหลาย แล้วแต่ความชอบของแต่ละคน แต่ถึงอย่างนั้น สิ่งที่ควรจะต้องคำนึงถึงเป็นอันดับแรกคือ เรื่องของความปลอดภัยในการใช้งาน ไม่อย่างนั้นอาจต้องประสบปัญหาเหมือนอย่างชายคนนี้

เมื่อวันที่ 5 มีนาคม 2018 เว็บไซต์ Mirror ได้รายงานข่าวเกี่ยวกับชายนิรนามวัยประมาณช่วง 30-40 ปี จากไต้หวัน เขารีบเข้าพบแพทย์เป็นการด่วน หลังจากที่แท่งหรรษาของเขาดันไปติดอยู่ในกระเพาะปัสสาวะ จนทำให้ฉี่ออกมาเป็นเลือด

 

ภาพเอ็กซเรย์เผยให้เห็นวัตถุแปลกปลอมในกระเพาะปัสสาวะ

 

แพทย์ในโรงพยาบาลจึงทำการนำมันออกมา โดย Jiann Bang-bing หัวหน้าแผนกวิชาระบบทางเดินปัสสาวะของโรงพยาบาลทหารผ่านศึกในเขต Kaohsiung บอกว่า สิ่งที่พวกเขาพบคือแท่งพลาสติกความยาว 20 เซนติเมตร (เท่ากับ 7.87 นิ้ว) และถึงหนา 1 เซนติเมตร

 

แท่งหรรษาที่ถูกพบในกระเพาะปัสสาวะของคนไข้

 

หลังจากนั้นคนไข้คนดังกล่าวก็ไม่กล้ากลับมาพบหมอ เพื่อตรวจร่างกายเพิ่มเติมและนำของเล่นของเขากลับไป จนกระทั่งผ่านไปกว่า 2 วัน เขาจึงกลับมาพร้อมกับเล่าให้แพทย์ฟังว่า เหตุผลที่เจ้าสิ่งนี้ไปติดอยู่ด้านในเป็นเพราะเขาใช้มันแหย่เข้าไปทางท่อปัสสาวะ เพื่อตอบสนองความต้องการทางเพศของตัวเอง

นั่นจึงทำให้มันหลุดเข้าไปถึงด้านใน ไม่สามารถเอาออกมาเองได้ และมันก็เข้าไปทำให้เกิดการอักเสบ มีเลือดปนมากับน้ำปัสสาวะของเขา

หลังจากนั้นเขาก็กลับไปพักรักษาตัวต่อที่บ้าน รอวันให้อวัยวะบริเวณนั้นกลับมาฟื้นฟูแข็งแรงดังเดิม

 

ภาพจากตอนที่แพทย์สอดกล้องเข้าไปในท่อปัสสาวะ

 

นายแพทย์ Jiann เตือนผู้ใช้เซ็กส์ทอยทุกคนว่า ควรรักษาความสะอาดของเล่นของตัวเองอย่าสม่ำเสมอและควรใช้มันอย่างเหมาะสม โดยใช้สารหล่อลื่นช่วยเพื่อหลีกเลี่ยงอาการบาดเจ็บ

นอกจากนั้นทางโรงพยาบาลยังบอกอีกว่า พวกเขาเคยเจอคนไข้ในลักษณะนี้มาแล้ว อย่างก่อนหน้านี้มีการพบสายเคเบิลและปากกาลูกลื่นติดอยู่ภายในน้องชาย หรือคนไข้บางคนที่มาโรงพยาบาลเพราะว่าลูกกอล์ฟและหลอดไฟติดอยู่ในทวารหนัก

 

Kaohsiung เมืองในไต้หวันที่เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นมา

 

หากใครชื่นชอบการใช้ของเล่นสนองอารมณ์ทางเพศแล้วล่ะก็ คงต้องใช้กันอย่างระมัดระวังและเหมาะสม อย่าให้ถึงกับต้องฝืนจนตัวเองเจ็บโดยใช่เหตุ ถ้าไม่อยากไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลเหมือนอย่างชายคนนี้แล้วละก็นะ

 

ที่มา: mirror

Comments

Leave a Reply