ช่างภาพสุดเจ๋ง แชะภาพกระรอกน้อยออกมาในธีม ‘พาราลิมปิกฤดูหนาว 2018’ สุดน่ารัก

พาราลิมปิกฤดูหนาวคืองานแข่งกีฬาที่เหมือนกับโอลิมปิกฤดูหนาว แต่นักกีฬาทั้งหมดจะเป็นผู้พิการ ปัจจุบันจะจัดหลังและใช้เจ้าภาพเดียวกัน และในปี 2018 เจ้าภาพของทั้งสองงานก็ได้แก่ประเทศเกาหลีใต้นั่นเอง

และเพื่อให้เข้ากับกระแสพาราลิมปิกฤดูหนาวที่กำลังจัดอยู่ในช่วงวันที่ 9 ถึงวันที่ 18 มีนาคม 2018 นี้ ก็ได้มีช่างภาพนามว่า Geert Weggen ได้นำรูปของเจ้ากระรอกที่กำลังเหมือนกับเข้าร่วมงานแข่งพาราลิมปิกฤดูหนาวนี้มาให้เพื่อนๆ ได้ชมกัน

โดยเบื้องหลังของช่างภาพคนนี้ เขาได้ทำการเซ็ตอุปกรณ์เล็กๆ ที่เหมาะกับขนาดของเจ้ากระรอกเอาไว้และรอให้พวกมันมาเล่นอุปกรณ์เหล่านั้น

 

ผมได้ที่หนึ่งฮับ เก่งไหมล่ะ

 

คุณ Geert ได้กล่าวว่า “หลังจากที่ผมทำภาพเซ็ตกระรอกกับโอลิมปิกไป ก็มีหลายๆ คนขอให้ผมทำเซ็ตของพาราลิมปิกดูบ้าง ซึ่งจริงๆ แล้วที่ผ่านมาผมหารถเข็นขนาดพอดีกับกระรอกไม่ได้เลย แต่ตอนผมหามันแบบจริงจังและก็เจอมันบนอินเทอร์เน็ตจนได้”

 

 

ดูลีลาซะก่อนนนน

 

“ผมได้ทำงานร่วมกับผู้พิการมาหลายปี และผมก็ชอบที่จะได้ทำเซ็ตรูปภาพพาราลิมปิกกับเจ้ากระรอก และนี่ก็คือผลลัพธ์ของการถ่ายภาพครั้งนี้”

 

เตรียมเหินฟ้า

 

ตัวเดียวเข็นขึ้นไม่ไหวง่ะ

 

มา… ให้เราช่วยเอง

 

ทะยานไปเล้ยยยยย

 

ไหนๆ ใครจะสู้กับพี่เข้ามาเล้ย

.

 

โอยๆ จะล้มแล้วง่ะ

 

จะออกไปแตะขอบฟ้า แต่เหมือนว่าเพื่อนไม่เข้าใจ

 

ที่หนึ่งฮับบบบ

 

วีลแชร์ก็ได้ที่หนึ่งเหมือนกันนะ

 

ท่าสวยมั้ยฮับ

 

ปล่อยมือเล่นยังได้เล้ย

 

เรามาลองชมเบื้องการถ่ายภาพเซ็ตนี้กันบ้างดีกว่าครับ

 

เจ้ากระรอกพวกนี้มันน่ารักสุดๆ แถมภาพที่เขาถ่ายออกมาก็สวยสุดๆ ไปเลย ใครที่ชื่อชอบผลงานของเขาก็และอยากเข้าไปชมผลงานอื่นๆ สามารถเข้าไปดูที่เว็บ geertweggen.com หรือกดติดตามได้ที่เฟซบุ๊ก Geert Weggen และอินสตาแกรม Geertweggen นะครับ

 

ที่มา Boredpanda

Comments

Leave a Reply