คู่รักโฮมเลส…แม้คุณภาพชีวิตไม่ดีเหมือนใคร แต่คงความ ‘โรแมนติก’ เอาไว้ไม่เสื่อมคลาย

เรื่องราวความรักของแต่ละคนก็จะมีความแตกต่างกันออกไป ขึ้นอยู่กับสภาพแวดล้อมนิสัยใจคอและไลฟ์สไตล์ของคู่รักของแต่ละคน แต่สิ่งที่มีเหมือนๆ กันก็คือความรักที่มีให้แก่กันนั้นคือ ‘ของจริง’

เช่นเดียวกันกับคู่รักคู่นี้ที่เป็นโฮมเลส แม้ว่าพวกเขาจะไม่มีบ้าน หรือเงินทองอย่างใครเขา แต่ก็ยังคงความโรแมนติกเอาไว้ไม่เสื่อมคลาย

ภาพชุดที่แสดงให้เห็นถึงความรักความอบอุ่นของทั้งสองคนเป็นส่วนหนึ่งในโปรเจกต์ของช่างภาพ Muchiri Frames จากกรุงไนโรบี ประเทศเคนยา เขาได้ร่วมมือกับทีมงานช่วยกันคิดโปรเจกต์ภาพสำหรับวันแห่งความรักขึ้นมา

 

 

และเขาก็ได้พบกับ Sammy ชายไร้บ้านในสวนสาธารณะของกรุงไนโรบี พอสอบถามก็ทราบว่าเขาอาศัยอยู่ตามข้างถนนในเมืองนี้ นอกจากนี้ก็ได้ถามเกี่ยวกับเรื่องของความรัก

หนุ่ม Sammy ก็เล่าให้ฟังว่าเขามีแฟนสาวอยู่คนหนึ่ง พวกเขาพบรักกันที่ข้างถนนในกรุงไนโรบี แล้วก็อาศัยมาด้วยกันตั้งแต่ตอนนั้น

 

 

ช่างภาพก็เลยตัดสินใจที่จะมอบของขวัญวันแห่งความรักให้กับพวกเขาด้วยการ พาคู่รักไปแต่งตัว อาบน้ำ ตัดผม แล้วก็ถ่ายรูปคู่ด้วยกัน

 

 

“แรงบันดาลใจนี้มาจากเรื่องราวความรักที่แสนอบอุ่น พวกเราก็เลยตัดสินใจที่จะเฉลิมฉลองวันแห่งความรัก ด้วยความรักที่แสนงดงาม ปราศจากเรื่องเงินทองเข้ามาเกี่ยวข้อง ความรักไม่ว่าจะที่ไหนก็ไม่แตกต่างกัน ไม่ว่าจะเกิดขึ้นกับคนจน คนรวย หรือคนไร้บ้าน ความรักมันก็คือความรักอยู่ดี และนี่คือข้อพิสูจน์”

 

.

 

ความรักสวยงามเสมอเมื่อมันเกิดขึ้น

.

 

ไม่ว่าจะเกิดกับใคร หรือที่ไหน มันก็ช่างงดงาม

.

.

.

.

.

.

.

 

ช่างภาพแปลงโฉมให้แฟนสาวของ Sammy

 

ทั้งคู่ถ่ายรูปด้วยกันในชุดใหม่

.

.

 

มุ้งมิ้งน่ารักจริงเชียว

.

.

 

ลองไปชมคลิปวิดีโอความสดใสของความรักของทั้งคู่กันแบบเต็มๆ ที่ข้างล่างนี้ได้เลยจ้า

 

ที่มา : boredpanda, designyoutrust

Comments

Leave a Reply