มิติใหม่แห่งการกิน กับแว่น VR ที่จะทำให้คุณรู้สึกเหมือนกับถูกป้อนโดยไอดอลสาวสุดน่ารัก

เราอาจเคยเห็นโฆษณาหรือการนำเสนอสุดแหวกแนวกันไปบ้างไม่มากก็น้อย โดยเฉพาะการตลาดในประเทศญี่ปุ่นที่มีการแข่งขันกันในระดับสูงไม่ใช่เล่น พวกเขาจึงจำเป็นต้องมีไอเดียเจ๋งๆ ถ่ายทอดออกมานำเสนอสินค้าของตัวเองอยู่เสมอ และนี่คือตัวอย่างความสร้างสรรค์ของพวกเขาเหล่านั้น

สิ่งที่เรานำมาให้เพื่อนๆ ได้ดูในครั้งนี้คือแคมเปญใหม่จาก Puccho บริษัทผลิตลูกอมเคี้ยวหนึบชื่อดังของญี่ปุ่น เมื่อพวกเขาได้เพิ่มระดับอีกขั้นของการกินลูกอม ด้วยแว่น 4 มิติที่สามารถรวมโลกแห่งความเป็นจริงและโลกเสมือนจริงเข้าด้วยกันได้อย่างลงตัวแบบสุดๆ

 

แว่น 4 มิติกับอีกขั้นของการกินลูกอม

 

เจ้าแว่นตัวใหม่นี้มีหน้าที่ในการป้อนลูกอม Puccho ให้กับคุณโดยที่ไม่ต้องใช้มือหยิบกินเอง แต่ความพิเศษที่สุดของมันคือเจ้าสิ่งนี้จะทำให้คุณรู้สึกเหมือนกับว่าถูกป้อนโดยสาวน้อยสุดน่ารักสดใส

ที่เราจะรู้สึกอย่างนั้นก็เพราะว่าภาพที่เราเห็นขณะถูกป้อน เป็นภาพของสาวน้อย Kanna Hashimoto ไอดอลสาววัย 19 ปี ที่ถูกโหวตให้เป็น “สุดยอดไอดอลสาวในรอบ 1,000 ปี” ซึ่งเธอจะรับบทเป็นนักเรียนสาวคอยป้อนลูกอมให้กับคุณผ่านระบบ VR (การมองผ่านโลกเสมือนจริง) อันสมจริงสมจัง

 

Kanna ไอดอลสาวที่ได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศญี่ปุ่น

 

เธอป้อนปุ๊บ คุณก็จะได้กินปั๊บ

 

สิ่งที่คุณเห็นผ่านแว่นคือภาพบรรยากาศภายในห้องเรียนที่มีคุณอยู่กับไอดอลสาวแบบสองต่อสอง ก่อนที่เธอจะป้อนลูกอมให้กับคุณพร้อมกับเสียงสุดน่ารัก พอคุณอ้าปากตามที่เธอบอกเมื่อไหร่ เจ้าเครื่องมือในโลกแห่งความเป็นจริงก็จะยื่นลูกอมเข้าปากคุณทันที ทำให้คุณรู้สึกเหมือนกับว่าหญิงสาวเป็นคนป้อนให้กับมือ

 

ผลิตภัณฑ์ลูกอมเคี้ยวหนึบของ Puccho

 

โฆษณาแคมเปญตัวนี้

 

ยิ่งไปกว่านั้นบรรยากาศของโลกเสมือนที่เราเห็นยังสามารถเปลี่ยนแปลงไปได้ 3 แบบ เพื่อให้คุณรู้สึกตื่นเต้นกับการกินลูกอมในรูปแบบนี้อยู่เสมอ

 

บรรยากาศที่หลากหลาย ทำให้คุณรู้สึกตื่นเต้นทุกครั้งที่ได้กินผ่านเจ้าแว่นตัวนี้

 

เจ้าอุปกรณ์ชิ้นนี้ยังคงไม่มีกำหนดการวางจำหน่าย แต่ทางผู้ผลิตยินดีที่จะแจกมันให้กับผู้โชคดีแบบฟรีๆ 2 รางวัล เพียงแค่เข้าไปกดรีทวีต โพสต์ โฆษณาของพวกเขาในทวิตเตอร์ก่อนวันที่ 6 พฤษภาคม 2018 เพียงแค่นี้คุณก็มีโอกาสที่จะได้รับประสบการณ์การกินลูกอมสุดแหวกแนวนี้แล้ว

 

.

 

ไม่ใช่เพียงแค่นั้น เพราะเขายังมีการทำโฆษณาตัวใหม่ออกมา เผยให้เห็นหลายๆ ฉากของ Kanna ที่จะมาป้อนขนมให้คุณนอกเหนือจากในห้องเรียน เราจึงอาจหวังได้ว่าในอนาคตผลิตภัณฑ์ชิ้นนี้อาจมีการวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ

 

โฆษณากับหลากหลายบรรยากาศของการป้อนลูกอม

 

นับว่าเป็นอีกหนึ่งไอเดียล้ำๆ ที่เราอาจไม่เคยคิดกันมาก่อนว่าโลกของเราจะเกิดนวัตกรรมการกินแบบนี้ขึ้นมาได้ รอดูกันต่อไปว่าในอนาคตจะมีอะไรที่เจ๋งๆ ออกมาให้เราตื่นตาตื่นใจกันได้อีก

 

ที่มา: soranews24

Comments

Leave a Reply