นักพยากรณ์อากาศสาวผู้ทำงานมา 22 ปี แต่ใบหน้าของเธอยังคงเยาว์วัย ไม่เปลี่ยนแปลง

ทุกคนคงต้องมีเพื่อนที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน แต่ใบหน้าของเพื่อนคนนั้นก็ยังดูเด็ก ดูเยาว์วัยเช่นเดิมไม่เปลี่ยนแปลง และนั่นคือกรณีเดียวกันกับนักพยากรณ์อากาศสาวคนหนึ่งในประเทศจีน ที่ถึงแม้ว่าจะทำงานมาอย่างยาวนานถึง 22 ปี แต่ทว่าเธอกลับยังรักษาความหน้าเด็กของตัวเองเอาไว้ได้ไม่มีเปลี่ยนแปลง

เธอคนนี้มีชื่อว่า Yang Dan ผู้ทำหน้าที่รายงานสภาพอากาศให้กับช่อง CCTV ในประเทศจีน มาตั้งแต่ปี 1996 ตอนที่เธออายุเพียงแค่ 22 ปี จนมาถึงปัจจุบันที่เธออายุ 44 ปี ใบหน้าของเธอนั้นก็ยังคงสวยและดูเด็กเหมือนอย่างตอนมาทำงานวันแรก แทบจะมองไม่เห็นการเปลี่ยนแปลงเลยแม้แต่น้อย

 

นักพยากรณ์อากาศสาว Yang Dan ในปีแรกที่เธอทำงาน ตอนอายุเพียง 22 ปี

 

ความหน้าเด็กของเธอคนนี้ได้ถูกพูดถึงในวันที่ 8 มีนาคม 2018 ซึ่งมีการจัดงานวันสตรีสากลในประเทศจีน โดยคลิปวิดีโอความเยาว์วัยของเธอกลายเป็นที่พูดถึงไปในวงกว้าง พร้อมแคปชั่นว่า “ชาวเน็ตหลายๆ คนเติบโตมาพร้อมๆ กับการได้เห็นเธอออกโทรทัศน์ พวกเขาโตขึ้นเรื่อยๆ แต่เธอกลับไม่เป็นอย่างนั้น ยิ่งกว่านั้นคือเธอยิ่งดูเด็กลงไปอีก”

ไม่รู้ว่าหญิงสาวคนนี้มีเคล็ดลับอะไรที่สามารถยื้อเวลาบนใบหน้าของเธอเอาไว้ได้อย่างยาวนาน เราลองไปชมกันเลยดีกว่าว่าเธอสามารถคงความเยาว์วัยของใบหน้าได้มากขนาดไหน

 

1 ปีผ่านไป อะไรๆ ก็ไม่ได้ดูผิดสังเกตมากนัก

.

.

 

ปีสุดท้ายของศตวรรษที่ 20

 

เปิดด้วยปีแรกของศตวรรษที่ 21 เธอก็ยังคงดูเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง

.

.

 

สังเกตดีๆ ปี 2003 กับ 2004 เธอดูเหมือนกันมากเลย หรือแท้จริงแล้วเขาจะถ่ายการพยากรณ์อากาศของเธอในวันเดียวหรือเปล่า หน้าเธอเลยไม่เปลี่ยน แถมยังใส่ชุดเดียวกันด้วย

.

 

นี่คือใบหน้าของเธอที่ทำงานมานาน 10 ปีแล้ว

 

ใบหน้าอาจมีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อย ดูผอมลงบ้าง แต่ความสวยและความหน้าเด็กยังคงเดิม

.

.

.

 

จะไม่แปลกใจเลย ถ้าเธอไปงานเลี้ยงรุ่นแล้วมีคนทักว่า “ไม่เปลี่ยนเลยนะเธอ”

 

และนี่คือภาพการทำงานของปีปัจจุบัน ครบรอบ 22 ปีของการทำงาน และกลายเป็นประเด็นที่ทำให้ชาวเน็ตสงสัยกันว่า นี่เธอรับประทานอะไรเข้าไป ทำไมถึงได้คงความเยาว์วัยของใบหน้าได้ขนาดนี้

 

คลิปการรายงานข่าวพยากรณ์อากาศของเธอตลอด 22 ปี

 

ที่มา: boredpanda

Comments

Leave a Reply