ชาวบ้านขนพองสยองเกล้า เมื่อขุดพบ ‘มือมนุษย์’ ที่ถูกตัด 54 ข้าง ฝังไว้ใต้หิมะในรัสเซีย

เคยเห็นฉากลงโทษในหนังยากูซ่าหรือเปล่า ฉากจำพวกที่ลูกน้องทำงานมาพลาดแล้วก็โดนตัดนิ้วไปทีล่ะนิ้วๆ มันเป็นความน่ากลัวของวงการนี้ ที่ว่ากันว่าอ้างอิงมาจากความเป็นจริง ดังนั้นไม่แน่นะว่าเรื่องราวในครั้งนี้ก็อาจจะมีต้นกำเนิดที่คล้ายๆ กันก็ได้

 

 

ช่องแคบ Beshennaya คือพื้นที่ซึ่งอยู่ห่างจากเขตแดนของประเทศจีนเข้าไปทางพรมเดนของรัสเซียราวๆ 30 กิโลเมตร ในบริเวณใกล้ๆ กับเมือง Khabarovsk ทางตะวันออกของไซบีเรีย ประเทศรัสเซีย ซึ่งในที่นั้นเองชาวบ้านกลุ่มหนึ่งได้พบกับมือที่ถูกตัด 27 คู่ฝังอยู่ในน้ำแข็ง

หลังจากที่ได้ทราบเรื่อง เหล่าพนักงานสืบสวนได้รุดไปยังช่องแคบแห่งนี้เพื่อสืบสวนที่มาของมือลึกลับทั้ง 54 ข้างเหล่านั้น

 

 

มือ 53 ข้างจากทั้งหมดนั้นถูกเก็บไว้ในถุงเป็นอย่างดีและทิ้งไว้ให้หิมะทับถมบนเกาะระหว่างแม่น้ำอามูร์ โดยมีมือหนึ่งข้างตกแยกอยู่อีกที่หนึ่ง ทางตำรวจได้ทำการนำมือที่พบทั้งหมดออกมาเรียงเพื่อการถ่ายภาพหลักฐาน และเริ่มทำการสืบสวน

แม้ว่าพื้นที่ที่พบซากมือเหล่านั้นจะอยุ่ใกล้กับจุดที่คนนิยมไปตกปลาแต่กลับไม่มีผู้ใดที่พบเห็นเหตุการณ์ที่ผิดปกติเลย อีกทั้งยังไม่มมีใครรู้ว่ามือพวกนี้ถูกตัดขาดได้อย่างไรหรือทำไมมันถึงมาอยู่ในที่แห่งนี้ได้

 

 

อย่างไรก็ตามมีข้อสันนิษฐานเกี่ยวกับเรื่องนี้อยู่หลายข้อ หนึ่งในนั้นคือการตัดมือนี้เป็นบทลงโทษของขโมยในความเชื่อของทางศาสนา และอีกข้อหนึ่งนั้นสันนิษฐานว่าเป็นการตัดแขนจากศพของคนที่เสียชีวิตไปนานแล้วจากโรงเก็บศพของโรงพยาบาล หรือสถานพยาบาลอื่นๆ

จากรายงานของทางสำนักข่าวท้องถิ่นที่ว่า มีการพบเศษชิ้นส่วนของอุปกรณ์ที่ใช้ในโรงพยาบาลบนซากมือเหล่านั้น เช่นถุงมือยาง รองเท้าพลาติก และผ้าพันแผล ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่ามือเหล่านี้จะถูกตัดออกจากร่างที่ถูกนำไปขายต่อในตลาดมืด เพื่อให้ยากต่อการตามหาจากรอยนิ้วมือ

 

 

ในเวลานี้ทางตำรวจได้ทำการส่งมือที่พบไปตรวจสอบลายนิ้วมือ และดีเอนเอเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยทางตำรวจหวังว่าจะได้รับข้อมูลที่น่าสนใจเพิ่มเต็มในเร็วๆ นี้

 

ที่มา ladbible

Comments

Leave a Reply