9 รายละเอียดสำคัญสำหรับคุณผู้ชาย ส่วนเหล่านี้คือสิ่งที่ผู้หญิง กำลังแอบมองอยู่นะจ๊ะ…

หนุ่มๆ ทั้งหลายอยากรู้หรือไม่ว่า ผู้หญิงเขามองผู้ชายกันที่ตรงไหน? คำถามนี้เป็นคำถามที่ผู้ชายหลายๆ คนอาจจะสงสัยและต้องการจะหาคำตอบ ว่ามันเป็นยังไงกันนะ

ผู้หญิง เป็นเพศที่มักจะจดจำรายละเอียดต่างๆ มีความรอบคอบ และช่างสังเกตมากๆ แต่สิ่งที่พวกเธอแสดงออกมานั้นอาจจะดูเหมือนว่าเธอนั้นไม่ได้คิดอะไร…

แต่ทว่าก็มีการแอบเก็บข้อมูลอยู่ลึกๆ อยู่นะ และสิ่งต่างๆ ต่อไปนี้คือสิ่งที่ผู้หญิงส่วนใหญ่ใช้เป็นเกณฑ์ในการตัดสินผู้ชายจากครั้งแรกที่ได้เห็น ว่าคุณเป็นผู้ชายแบบไหน?

 

1. เสื้อผ้า

กฏ 3 ข้อที่ผู้หญิงใช้ในการประเมินให้คะแนนการแต่งตัวของผู้ชายคือ ความสะอาด การแต่งตัวถูกกาลเทศะ และสุดท้าย ก็ต้องเรื่องรสนิยมล้วนๆ จะเบ้าหน้าดีหรือไม่นั้น แต่หากแต่งตัวดูดี สาวๆ ก็หันมามองได้นะ!!

 

2. ทรงผม

ไม่ว่าจะผมยาว ผมสั้น ผมสีดำหรือผมหงอก ผู้หญิงก็มักจะสนใจเกี่ยวกับเรื่องความสะอาดมาเป็นอันดับ 1 หากเส้นผมสะอาดเรียบร้อย ดูเป็นทรง นั่นหมายความว่ามีการดูแลตัวเองเป็นอย่างดี

 

3. บุคลิกท่าทางการเดิน

ผู้หญิงมองว่าผู้ชายที่เดินแบบมีความกระตือริอร้น และมีความมั่นใจในการเดิน จะช่วยเสริมบุคลิกภาพให้เขาดูเป็นเหมือนผู้นำและสามารถจัดการกับปัญหาได้

แตกต่างจากคนที่เดินแบบเซื่องซึม ก้มหน้ามองพื้นตลอดเวลา ทำให้ดูเหมือนว่าไม่ค่อยมีความสุขในชีวิตเท่าไหร่

 

4. หุ่น

ผู้หญิงส่วนใหญ่ชอบผู้ชายที่มีหุ่นแบบสามเหลี่ยมคว่ำ คือช่วงไหล่กว้างแต่ช่วงท้องต้องฟิต ให้ความรู้สึกเหมือนว่าผู้ชายหุ่นแบบนี้จะสามารถปกป้องเราได้ และดูเป็นคนสุขภาพดีอีกด้วย

 

5. รองเท้า

รองเท้าเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่สาวๆ จะไม่มองข้าม การเลือกใส่รองเท้าให้เหมาะสมสำหรับผู้ชาย (สไตล์และกาละเทศะ) จะสามารถบ่งบอกความเป็นตัวคุณได้นะ

 

6. การแสดงออกทางใบหน้า

สิ่งที่สำคัญอีกอย่างหนึ่งที่ถือว่าเป็นเสน่ห์ของผู้ชาย นั่นก็คือการแสดงออกทางใบหน้า มันสามารถบ่งบอกความเป็นตัวตนลึกๆ ได้

เช่น ผู้ชายที่ชอบยิ้มมุมปาก ดวงดุดันแสดงถึงความไม่จริงใจ ส่วนผู้ชายที่มีรอยตีนกาเล็กๆ รอบดวงตา บ่งบอกได้ถึงความเป็นผู้ชายที่มีอารมณ์ขัน

 

7. เครื่องประดับต่างๆ

การเลือกใช้เครื่องประดับที่เหมาะสม ไม่มากไปไม่น้อยเกินไป จะทำให้ผู้ชายดูมีเสน่ห์เยอะขึ้น และควรเลือกใช้ให้เหมาะกับโอกาส และถึงแม้ว่าคุณจะไม่มีเครื่องประดับใดๆ มันก็ไม่ได้แปลว่าคุณเป็นคนไม่มีตังค์หรอกนะ

 

8. มือ

มือเป็นอีกหนึ่งอวัยวะที่ผู้หญิงเลือกมอง การที่ผู้ชายมีมือที่สะอาด เล็บตัดสั้นเรียบร้อยจะช่วยทำให้ผู้ชายดูดียิ่งขึ้น แต่ถ้าหากเจอผู้ชายใส่แหวนที่นิ้วนางก็ขอบาย ก็มันแแปลว่าเขามีภรรยาแล้วจ้า!!

 

9. สะโพก

อีกหนึ่งสิ่งที่ผู้หญิงจะไม่พลาดที่จะแอบมอง ไม่ได้ทะลึ่งนะ แต่คือสิ่งที่ละสายตาไม่ได้ เพราะมันจะเป็นตัวบ่งชี้ว่าผู้ชายคนนั้นมีวิถีชีวิตอย่างไรนั่นเอง!!

 

เอ้า ปิดตำราดูบ่าวแล้ว รีบๆ ออกไปส่องกันเร็ว จะรออะไรกันอีกจ๊ะ!?

 

ที่มา brightside

Comments

Leave a Reply