ผู้สร้าง FakeTaxi เผยเบื้องหลังวงการหนังโป๊ ที่คนนอกไม่รู้ ‘แถวนี้เถื่อน รันวงการยากจริงๆ’

หนังผู้ใหญ่ คือหนึ่งในหนทางที่ช่วยให้เราได้ระบายอารมณ์ทางเพศกันอย่างเต็มที่ จนบางครั้งเราก็อาจเคยคิดว่าอยากจะลองไปเป็นดารานักแสดงหนังแนวนี้ดูบ้าง

แต่เราอาจจะไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่า เบื้องหลังการแสดงอันเร่าร้อนของพวกเขานั้น มันกลับเต็มไปด้วยความยากลำบากที่ซ่อนอยู่…

อุปสรรคของการเป็นดาราหนังผู้ใหญ่นั้นถูกบอกเล่าผ่าน ชายผู้สร้างเว็บไซต์ YouPorn อีกทั้งยังเป็นเจ้าของค่ายหนังผู้ใหญ่อันโด่งดังทางฝั่งยุโรปอย่าง FakeTaxi และ PublicAgent

ซึ่งเขาได้พูดถึงผลเสียที่ตามมาจากการสวมบทบาทเป็นดาราหนังชมพูเอาไว้ ว่ามันบั่นทอนชีวิตประจำวันของเขามากขนาดไหน

 

ชายผู้ก่อตั้งเว็บไซต์และค่ายหนังผู้ใหญ่ชื่อดังในยุโรป

 

เขาอยากให้เราลองคิดภาพตามดูว่า ในวันหนึ่งคุณกำลังเสร็จจากงานอันแสนเหน็ดเหนื่อย ในสถานที่ที่เต็มไปด้วยกลิ่นของการมีเพศสัมพันธ์

ทั้งๆ ที่คุณไม่ได้มีอะไรกับใครเลย แต่คุณต้องสัมผัสถึงบรรยากาศการมีเซ็กส์ที่ตลบอบอวล นั่นคงเป็นความรู้สึกที่ไม่ค่อยน่าอภิรมย์ซักเท่าไหร่…

แล้วลองคิดดูว่าลูกๆ ของเราจะพูดกับคนอื่นๆ ยังไง เวลาที่มีคนถามว่า “พ่อนายทำงานอะไร?” หรือตอนที่เราต้องไปงานโรงเรียนของลูก แล้วต้องเจอกับผู้ปกครองคนอื่นๆ อีก

คงต้องคอยมานั่งปกปิดด้วยการบอกคนอื่นๆ ไปว่าเป็นนักแสดงหนัง โดยที่ไม่รู้ว่าความจริงจะถูกเปิดเผยออกมาเมื่อไหร่

 

 

ชายคนนี้เล่าให้ฟังอีกว่าแต่ละวันที่กลับถึงบ้าน เขายังต้องเจอกับภรรยาที่มักจะถามเขาว่า “ทำงานวันนี้เป็นยังไงบ้าง?” ซึ่งจะให้เขาตอบไปตรงๆ ว่า…

วันนี้เขาได้ถ่ายคนสองคนกำลังมีอะไรกันอยู่บนรถแท็กซี่สีดำ ขณะที่มีจุดซ่อนเร้นของนักแสดงชาย อยู่ห่างจากหน้าเขาไปไม่กี่เซนติเมตร จะให้ตอบไปอย่างนี้ มันก็คงไม่ค่อยดีเท่าไหร่หรอกว่ามั้ย

ไม่ใช่เพียงแค่ในชีวิตประจำวัน ระหว่างการทำงานเองก็มีบางอย่าง ที่ทำให้เขาต้องกุมขมับออยู่เหมือนกัน อย่างตอนที่นักแสดงชายจับกลุ่มคุยกัน

เป็นช่วงที่ทุกคนพยายามสาวหรรมส์อันใหญ่ยักษ์ของตัวเอง เพื่อปลุกเร้าอารมณ์ให้แข็งพร้อมใช้ถ่ายทำ เป็นการพูดคุยธรรมดาที่ดูไม่ธรรมดาเอาซะเลย

 

 

อย่างไรก็ตาม แม้ว่างานในวงการนี้จะมีความยากลำบากไม่ต่างกับงานอื่นๆ แต่รางวัลจากการทำงานก็ถือว่าคุ้มค่ามากสำหรับเขา การที่ได้ทำงานส่วนนี้ ทำให้เขาได้ไปกินร้านอาหารแปลกๆ หรูๆ ได้ขับรถสปอร์ตสุดเท่ อย่างที่หลายๆ คนใฝ่ฝัน

นี่จึงเป็นงานที่เขารักและตั้งใจที่จะทำให้มันประสบความสำเร็จ เพื่อเลี้ยงดูภรรยาและลูกอีก 7 คน เขาหวังว่าซักวันหนึ่งลูกๆ จะดีรับรู้ถึงความตั้งใจที่เขาแสดงออกมา ซึ่งคิดว่าคงต้องรอให้เด็กๆ โตก่อนล่ะนะ

 

 

หากใครที่ตั้งใจอยากเป็นดาราผู้มีอวัยวะเพศเป็นอาวุธแล้วล่ะก็ อย่าลืมไตร่ตรองกันให้ดีเสียก่อนว่า เรารักและอยากจะทำมันจริงๆ หรือเปล่า

เพราะการทำงานในวงการนี้ไม่ได้ใช้แค่อารมณ์และลีลาเพียงอย่างเดียว แต่มันยังต้องใช้ใจรักเหมือนกับงานอื่นๆ ด้วยนะเออ

 

ที่มา: ladbible

Comments

Leave a Reply