Jon Favreau (Happy Hogan) จะเปลี่ยนจากคนขับรถให้โทนี่ เป็นโปรดิวเซอร์ซีรีส์ Star Wars

ถ้าพูดถึง Jon Favreau หลายคนที่ไม่ใช่แฟนๆ หรือติดตามวงการหนังจริงจังอาจจะไม่รู้จักเขามากนัก แต่ถ้าบอกว่าเขาคือ Happy Hogan คนขับรถของ Tony Stark ในทุกๆ ภาค คุณพอจะนึกภาพเขาออกหรือยัง?

ซึ่งนอกจากบทบาทดังกล่าวแล้ว Jon Favreau คือคนที่มีความสามารถรอบด้านและยังเป็นผู้กำกับ Iron Man 2 ภาคแรกด้วย

นั่นจึงทำให้ล่าสุดเขาได้ถูก Disney ขอให้มาช่วยเป็นมือเขียนบทและโปรดิวเซอร์ให้กับซีรีส์ใหม่ของตระกูล Star Wars ที่จะฉายผ่านระบบสตรีมมิ่งของเครือ Disney

 

Jon Favreau หรือ Happy Hogan ในบทบาทคู่กับ Tony Stark

 

และถ้าใครยังเป็นกังวลกับฝีมือของเขา บอกเลยว่าไม่ต้องห่วงมากนัก เพราะว่าตัว Jon Favreau นั้นเคยมีบทบาทในหนังจากตระกูล Star Wars มาแล้วเช่นกัน

โดยเขาเคยให้เสียงตัวละครใน Star Wars: The Clone Wars ฉบับอนิเมชั่นมาแล้ว และล่าสุดก็ให้เสียงตัวละครในภาคแยกเดี่ยวของ Solo: A Star Wars Story ด้วยนะ

 

 

Kathleen Kennedy ประธานของ Lucasfilm ได้ออกมาพูดถึงการมาของ Jon ว่า “ผมไม่รู้จะอธิบายความตื่นเต้นนี้ยังไง กับการที่ Jon ตัดสินใจมาร่วมงานกับเรา เขาจะนำพามิติใหม่ๆ จากการผสมผสานโลกของ Star Wars และฝีมือของเขาไว้ด้วยกัน “

นอกจากนี้ทาง Disney ก็ยังออกมาชมและพูดถึง Jon เพิ่มเติมอีกว่า เขากับทางค่ายเคยทำงานร่วมกันมาเป็นเวลานาน ฉะนั้นการนำเขามาสู่จักรวาลใหม่ถือเป็นเรื่องที่ดีมากๆ เลยทีเดียวล่ะ

 

Kathleen Kennedy ประธานบริษัท Lucasfilm

 

เอาเป็นว่าถ้ายังคิดไม่ออกว่างานของเขาจะเป็นอย่างไรนั้น ก็รอติดตามผลงานเรื่องล่าสุดของเขาเร็วๆ นี้ได้เลยกับ The Lion King ฉบับคนแสดงว่าจะเป็นยังไง…

 

 

ที่มา comicbook

Comments

Leave a Reply