เว็บไซต์นอกจัดอันดับ 8 ผู้หญิง ‘เก่ง สวย และรวยมาก’ เจ้าแม่ผู้รันวงการบันเทิงระดับโลก!!

เนื่องในวันสตรีสากลเมื่อวันที่ 8 มีนาคม ที่ผ่านมา ก็ได้มีการเฉลิมฉลองและยกย่องเชิดชูเหล่าสตรีทั่วโลกในวันสำคัญนี้ โดยเฉพาะประเทศในทวีปยุโรปที่ได้ให้ความสำคัญแก่เพศหญิงเป็นอย่างมาก

เว็บไซต์ missyempire.com ได้มีการรวบรวมข้อมูลของเหล่าผู้หญิงเก่งแห่งวงการบันทิง ที่ขึ้นชื่อว่า เก่ง สวย และที่สำคัญสามารถทำรายได้มากที่สุด เพื่อที่จะยกย่องถึงแม้จะเป็นผู้หญิง แต่ก็สามารถทำรายได้เยอะไม่น้อยไปกว่าผู้ชายอีกด้วย

 

8. Meghan Markle

ว่าที่พระชายาของเจ้าชาย Harry ที่มีรายได้มากกว่า 450,000 เหรียญหรือประมาณ 14 ล้านบาทต่อปี

 

7. Victoria Beckham

ภรรยาสาวของนักฟุตบอล David Beckham ทำรายได้ต่อปี 8.7 ล้านเหรียญหรือประมาณ 272 ล้านบาทต่อปี

 

6. Gigi Hadid

ซูเปอร์โมเดลสาวทำรายได้ 9.5 ล้านเหรียญต่อปี หรือประมาณ 298 ล้านบาท ในขณะที่แฟนหนุ่ม Zayn Malik ทำรายได้ 5 ล้านเหรียญหรือประมาณ 156 ล้านบาท

 

5. Katy Perry

นักร้องซูเปอร์สตาร์ที่สามารถทำรายได้มากกว่า 33 ล้านเหรียญหรือ 1 พันล้านบาทต่อปี ในขณะที่แฟนหนุ่มอย่าง Orlando Bloom ทำรายได้ 5.8 ล้านเหรียญหรือประมาณ 181 ล้านบาท

 

4. Jennifer Lopez

ทำรายได้ 38 ล้านเหรียญหรือประมาณ 1.19 ล้านบาทต่อปี ส่วนสามี Alex Rodriguez ทำรายได้ 21 ล้านเหรียญหรือ 658 ล้านบาทต่อปี

 

3. Kylie Jenner

คุณแม่มือใหม่ สมาชิกคนสุดท้องของตระกูล Kardashian สามารถทำรายได้มากกว่า 41 ล้านเหรียญต่อปี หรือ 1.2 พันล้านบาท ส่วนแรปเปอร์ Travis Scott สามีของเธอทำรายได้ประมาณ 26 ล้านบาทต่อปี

 

2. Kim Kardashian

เซเลปสาวมากความสามารถ นอกจากความสวยของเธอแล้ว เธอยังสามารถหาเงินได้ถึงประมาน 42 ล้านเหรียญต่อปี คำนวณเล่นๆ ก็ประมาณ 1.3 พันล้านบาทเองค่าาาา เยอะกว่าสามีอย่างหนุ่ม Kanye West ที่มีรายได้ 17.5 ล้านเหรียญหรือประมาณ 549 ล้านบาทต่อปี

 

1. Beyonce

สมกับอันดับหนึ่งสำหรับขุ่นแม่ควีนบี ราชินีแห่งวงการเพลงป๊อป รับรายได้เหนาะๆ ต่อปีก็ราวๆ 105 ล้านเหรียญหรือ 3 พันล้านบาท!! ในขณะที่คุณสามี Jay-Z ทำรายได้ประมาณ 45.5 ล้านเหรียญหรือประมาณ 1.4 พันล้านบาท รวยเกิ๊นนนนน

 

 

ที่มา hypebae

Comments

Leave a Reply