หนุ่มโดนลอบทำร้ายโดน ‘มีดปักกลางหลัง’ คาหน้าบาร์ แต่ไม่รู้สึกเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น!?

‘ที่นี่บราซิล อะไรก็เกิดขึ้นได้’ ชายหนุ่มคนหนึ่งแม้จะถูกมีดปักเข้ากลางหลัง แต่ยังนั่งดื่มต่อไปโดยไม่แสดงท่าทีตกใจเลยแม้แต่น้อย…

 

[บทความนี้อาจมีภาพหรือเนื้อหาที่รุนแรง เพราะฉะนั้นคิดดูให้ดีก่อนจะตัดสินใจเลื่อนลงไปอ่านนะจ๊ะ]

 

Elionardo Nascimento วัย 22 ปี ในวันเกิดเหตุเขาไปดื่มกับเพื่อนๆ แบบปกติในบาร์แห่งหนึ่ง ที่ตั้งอยู่ทางตอนเหนือของประเทศบราซิล

หลังจากที่ดื่มไปสักพักก็มีชายปริศนาวิ่งมาที่ด้านหลังของเขา แล้วก็เอามีดแทงลงไปจนเกือบมิดด้าม ขณะนั้นนาย Elionardo ก็ยังไม่รู้เลยด้วยซ้ำว่าเกิดอะไรขึ้นกับตัวเอง!?

 

 

เขาเล่าว่า “ตอนนั้นผมกำลังเดินออกมาที่หน้าร้านเพื่อคุยกับเพื่อนที่ยืนอยู่หน้าร้าน ผมยังถือเครื่องดื่มในมืออยู่เลย แต่แล้วจู่ๆ ก็มีคนวิ่งเข้ามาทางด้านหลังของผม…

ผมไม่ทันได้เห็นตัวของเขาด้วยซ้ำ แต่รู้สึกว่ามีคน ‘ต่อย’ เข้ามาที่หลัง จนทำให้ผมเกือบจะล้มลงไปเลยทีเดียว ตอนนั้นผมยังงงๆ อยู่ว่ามันเกิดอะไรขึ้นกันแน่ จนเพื่อนๆ บอกว่า ‘มีมีดปักอยู่ที่หลังนาย’ ผมแทบจะไม่อยากเชื่อเลย”

มีคนถ่ายคลิปวิดีโอเหตุการณ์เอาไว้ได้ และในคลิปก็ดูเหมือนว่านาย Elionardo เองก็ไม่ได้รู้สึกรู้สาหรือตกใจอะไรเลยแม้แต่น้อย พี่แกก็ยังยืนชิลรอให้รถพยาบาลมารับอยู่เลย

 

คลิปวิดีโอเหตุการณ์ที่มีคนบันทึกเอาไว้

 

หลังนำตัวส่งโรงพยาบาลแพทย์ผ่าตัดแจ้งว่าเขาเกือบไม่รอดซะแล้ว เพราะแผลจากมีดนั้นห่างอวัยวะสำคัญอย่างกระดูกสันหลังไปไม่กี่เซ็นติเมตรเท่านั้น

“ตลอดเวลาผมไม่รู้สึกเจ็บเลยแม้แต่น้อย หรือมันอาจจะอยู่ในช่วงช็อกอยู่ก็เป็นได้ ผมรู้แต่ว่าต้องตั้งสติเพราะมันไม่มีอะไรหนักหนาสาหัสเลยแม้แต่น้อย ไม่จำเป็นต้องตกใจ เพราะไม่เช่นนั้น เหตุการณ์อาจจะแย่กว่านี้ก็ได้” Elionardo เล่าเสริม

 

 

โชคดีที่คุณหมอสามารถช่วยเหลือและนำมีดออกมาได้อย่างปลอดภัย เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน Karlesso Nespoli ก็ได้ให้ข้อมูลว่า…

“เราตกใจมากที่เหยื่อไม่รู้สึกอะไรเลย นั่นเป็นสิ่งที่ช่วยให้เขารอดมาได้ ส่วนเรื่องของการสืบหาตัวคนร้ายก็ต้องปล่อยให้เป็นหน้าที่ของเราต่อไป”

 

 

ที่มา : ladbible, dailymail

Comments

Leave a Reply