สาวลาออกจากแบงก์มาเป็น ‘ผู้ทดลองเซ็กส์ทอย’ แม้รายได้จะลด แต่ความสุขเพิ่ม!!

ชีวิตการทำงานของแต่ละคนต่างก็มีจุดเปลี่ยนกันทั้งนั้น บ้างก็เปลี่ยนเพื่อความเจริญก้าวหน้า บ้างก็เปลี่ยนเพื่อทำตามความฝัน และหญิงสาวที่ชื่อว่า Cara Douglas จากเขต Lincolnshire ประเทศอังกฤษเองก็เช่นกัน

 

 

จากพนักงานธนาคารที่ทำรายได้ 2.6 ล้านบาทต่อปี ไปทำอาชีพที่เธอรักอย่าง ‘ผู้ทดสอบเซ็กส์ทอย’

เธอได้ให้เหตุผลว่างานประจำที่เธอทำอยู่นั้นมันจำเจและน่าเบื่อ จึงอยากลองหันไปทำอะไรที่มันตื่นเต้นดูบ้าง โดยเริ่มจากการรีวิวไข่สั่น, เจลหล่อลื่น, และสินค้าอื่นๆ ผ่านทางออนไลน์ ก่อนที่จะหันมารับงานเป็นผู้ทดลองเต็มตัว โดยมีรายได้อยู่ที่ 1.3 ล้านบาทต่อปี

 

 

มันจะมีงานแบบไหนอีกที่จะช่วยให้คุณสามารถถึงจุดสุดยอดได้เป็นจำนวน 20 ครั้งต่อสัปดาห์ แถมยังได้เงินอีกด้วย!? แน่นอนว่ามันหาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว

“ฉันรักเซ็กส์ทอยมาก และโชคดีมากๆ ที่การใช้เซ็กส์ทอยกลายมาเป็นอาชีพที่ทำเงินให้กับฉันได้” Cara กล่าว

 

 

“ฉันรู้สึกเบื่อกับการทำงานเป็นพนักงานธนาคาร แต่ตอนนี้ฉันได้รับเงินจากการทำสิ่งที่ชอบ แม้รายได้จะน้อยกว่าตอนทำงานธนาคารกว่าครึ่งหนึ่ง แต่มันก็ทำให้ฉันมีความสุขกว่าเดิมมาก” Cara เล่า

ส่วนในเรื่องของชีวิตคู่นั้นเธอก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร เพราะคู่หมั้นของเธอ Darren ก็รู้สึกยินดีที่เห็นเธอมีความสุข แถมบางครั้งก็ช่วยกันทดลองซะด้วย!!

 

 

“การทำงานของฉันมันก็เปรียบเสมือนการเพิ่มประสิทธิภาพในชีวิตเซ็กส์ มันก็เหมือนกับการออกกำลังนั่นแหละ ยิ่งเราทำมันบ่อยเท่าไหร่ มันก็ยิ่งแข็งแรงมากขึ้นเท่านั้น”

“เซ็กส์ทอยช่วยเปลี่ยนชีวิตของฉันไปในทางที่ดีขึ้น ทั้งเรื่องของรายได้ และชีวิตรัก” Cara เล่าเพิ่มเติม

 

ที่มา : ladbible, dailymail

Comments

Leave a Reply