บริษัทตุ๊กตายางประกาศรับสมัคร “นักทดสอบหุ่น” ร่วมทดสอบคุณภาพสินค้าก่อนขายจริง

ถ้าให้พูดถึงอาชีพนักทดสอบสินค้า เราคงจะเคยได้ยินคนที่ต้องทดสอบหลากหลายรูปแบบที่ใครได้ยินก็อยากทำใช่ไหมละ เช่นทดลองนอนเตียง ทดลองถุงยาง ทดลองรับประทานอาหาร ทดลองเกม และอื่นๆ อีกมากมาย

แต่ไม่บ่อยนักที่เราจะได้เห็นคนเปิดรับสมัครให้คนมาทดสอบตุ๊กตายาง ลองสอดใส่จริง อารมณ์จริง บอกเล่าด้วยปากจริงๆ ซึ่งวันนี้โอกาสนั้นได้มาถึงแล้ว เพราะบริษัทผลิตเซ็กส์ดอลล์ในเมืองลอนดอน ได้เปิดหาชายหนุ่มให้มาทดลองสินค้าของพวกเขา แถมยังมีค่าจ้างด้วยนะ!

 

 

ซึ่งนอกจากค่าจ้างปกติแล้ว บริษัทดังกล่าวยังยื่นข้อเสนอให้ผู้ทดสอบสามารถเป็นสมาชิกยิมใกล้ๆ บริษัทฟรีอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีวันหยุดให้อีก 22 วัน เป็นไงละ สบายๆ ใช่ไหม

แต่ที่เด็ดกว่าคือเมื่อคุณเข้าทำงานกับบริษัทแล้ว เพื่อนๆ และสมาชิกในครอบครัวจะสามารถสั่งซื้อตุ๊กตาในราคาที่ถูกลงด้วยนะ โอกาสแบบนี้หาได้ไม่ง่ายเลยทีเดียว

 

 

ส่วนขั้นตอนการทำงานก็ไม่มีอะไรเลย เพียงแค่ผู้เข้าร่วมงานจะต้องทดสอบสินค้าอย่างจริงจัง พร้อมคอยรายงานผลหลังการใช้ว่าเป็นอย่างไร มีคุณภาพดีหรือไม่พึงพอใจตรงไหน

Richard Thorne หนึ่งในเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดของบริษัทเซ็กส์ดอลล์ก็บอกว่า การเข้ามาร่วมงานกับพวกเขาถือเป็นโอกาสอันสำคัญก่อนที่จะเข้าไปสู่วงการหนังผู้ใหญ่อย่างเต็มตัว

 

 

ฉะนั้นถ้าใครสนใจก็คงต้องติดต่อเขาไปโดยตรงแล้วละ เพราะบริษัทเปิดรับสมัครถึงแค่ 20 มีนาคมนี้เท่านั้นนะ!!

 

ที่มา thesun, unilad

Comments

Leave a Reply