มันจี๊ดดดด ‘เพราะเพื่อนจำไม่ได้’ คู่รักเลยตัดสินใจลดน้ำหนัก จนกลับมาสุขภาพดีอีกครั้ง!!

คู่รักหลายๆ คู่พอคบกันได้สักพักหนึ่งก็จะเริ่มปล่อยปละละเลยไม่ดูแลเอาใจใส่ตัวเอง แต่พอมารู้ตัวอีกทีก็พากันน้ำหนักขึ้นไปเป็นสิบกิโลฯ ซะแล้ว (T T)

เช่นเดียวกับคู่รัก Eli และ Kelly Wenninger ที่ต้องการการเปลี่ยนแปลงอย่างเร่งด่วน เพราะหลังจากที่ทั้งคู่แต่งงานกันก็ใช้ชีวิตอย่างสุขสบาย เลือกทานแต่อาหารฟาสต์ฟู้ดจนวันหนึ่งฝ่ายชายก็รู้ตัวว่าน้ำหนักพุ่งเกิน 180 กิโลฯ ไปเป็นที่เรียบร้อย!!

 

ภาพตอนที่แต่งงานกันใหม่ๆ ทั้งคู่ยังไม่แปลงร่าง

 

นี่คือภาพก่อนที่จะลดน้ำหนัก

 

นอกจากนี้สิ่งที่ทำให้ทั้งคู่จี๊ดมากยิ่งขึ้นไปอีก อีกทั้งยังเป็นสาเหตุที่ทำให้ทั้งคู่ตัดสินใจหันมาดูแลตัวเองและลดน้ำหนัก ก็คือ “ไม่มีใครจำฉันได้ แม้แต่กระทั่งเพื่อนๆ ก็ยังจำไม่ได้ เพราะน้ำหนักที่เพิ่มมากขึ้น” Kelly เล่า

เธอก็เลยไปปรึกษากับสามีว่าเราต้องทำอะไรสักอย่างแล้วล่ะ พวกเขาร่วมมือกันวางแผนการทานอาหาร และออกกำลังกาย ตัดนิสัยการชอบทานอาหารฟาสต์ฟู้ดออกไป

 

 

ในช่วงแรกทุกอย่างมันช่างยากลำบากเสียเหลือเกิน แค่วิดพื้น 3 ครั้งก็เต็มทนแล้ว แต่ก็ยังไม่ละความพยายามจนเวลาผ่านพ้นไป 1 ปี นี่คือผลที่ได้!!

 

Eli ลดน้ำหนักไปได้กว่า 113 กิโลกรัม ส่วน Kelly ลดไปได้ 29 กิโลกรัม ทุกคนล้วนเห็นถึงความเปลี่ยนแปลง แม้กระทั่งลูกๆ ของพวกเขาก็ยังตกใจ

 

 

หลังจากประสบความสำเร็จในการลดน้ำหนัก ทั้งสองคนได้ทำการสร้างกลุ่มเฟซบุ๊กชื่อว่า Weighing In With The Wenninger’s ขึ้นมาเพื่อแชร์ประสบการณ์ และแนวคิดดีๆ เพื่อเป็นกำลังใจในการลดน้ำหนักให้กับผู้อื่น

 

 

เปลี่ยนไปราวกับเป็นคนละคนเลยทีเดียวล่ะ ^^

 

ที่มา : inspiremore

Comments

Leave a Reply