นักศึกษาหนุ่มถูกรวบหลังทิ้งข้อความขู่วางระเบิด สารภาพว่าอยากให้เลื่อนพรีเซนต์งานออกไป

ชีวิตนักศึกษามหาวิทยาลัยปี 4 ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นช่วงเวลาที่ลำบากที่สุดในชีวิตนักศึกษา เพราะจะต้องเจอกับภาระหลายๆ อย่างมาพร้อมกัน ทั้งงาน ทั้งเรียน ไหนจะสอบอีก แต่ที่สำคัญก็คือโปรเจกต์ตัวจบที่จะเป็นตัวชี้วัดว่าเราจะเรียนจบหรือไม่จบ

ซึ่งน่าจะเหมือนกับนายคนนี้ Naoya Kosai นักศึกษาชั้นปีที่ 4 ได้ถูกจับกุมให้ข้อหาแจ้งความเท็จว่าเจอข้อความขู่วางระเบิดอยู่ในห้องน้ำ แต่ไม่มีระเบิดจริงและข้อความขู่ที่ถูกทิ้งไว้นั้นเขาก็เป็นคนทำมันขึ้นมาเอง

 

.

 

ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 9 ตุลาคม 2017 Naoya Kosai นักศึกษาชั้นปีที่ 4 ของมหาวิทยาลัย Nihon University คณะมนุษย์ศาสตร์และวิทยาศาสตร์ที่อยู่ในเขตเซตางายะของกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ได้แจ้งความกับเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยว่าเขาเจอข้อความขู่ว่าจะวางระเบิดภายในห้องน้ำของมหาวิทยาลัย

 

 

จนมหาวิทยาลัยต้องงดการเรียนการสอนและให้เจ้าหน้าที่มาค้นหาระเบิดที่ห้องน้ำ แต่เมื่อค้นในทุกซอกทุกมุมแล้วก็ยังไม่พบระเบิด ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่ามีแต่เพียงลอยนิ้วมือของนาย Kosai อยู่บนกระดาษที่มีข้อความขมขู่ที่ถูกทิ้งไว้ในห้องน้ำ ตำรวจจึงได้บุกไปจับกุมเขา

Naoya Kosai ผู้ต้องสงสัยก็ยอมรับทุกข้อกล่าวหา “ผมอยากให้คลาสเรียนถูกยกเลิก เนื่องจากผมอยากจะให้เลื่อนการพรีเซนต์งานออกไป”

 

 

ที่มา Tokyoreporter


Tags:

Comments

Leave a Reply