Kylie Jenner อวดหนูน้อย Stormi เป็นครั้งแรกพร้อมอวดหุ่นฟิต หลังหายหน้าจากสื่อไปนาน

นับตั้งแต่มีข่าวลือเรื่องการท้องของ Kylie Jenner เธอนั้นก็เรียกได้หายตัวออกไปจาหน้าสื่อจนเกือบจะสมบูรณ์แบบเลยทีเดียว และทุกครั้งที่ปรากฏตัวเธอก็จะต้องปกปิดความจริงที่เธอท้องอยู่เสมอๆ

แต่มาวันนี้ความลับมันไม่จำเป็นอีกต่อไป เมื่อเธอเปิดเผยและตั้งชื่อลูกของเธอว่า Stormi และพร้อมที่จะเปิดเผยโฉมหน้าของลูกน้อยให้เราได้เห็นกัน ซึ่งเธอโพสต์ภาพหนูน้อยผ่าน Snapchat ของเธอเมื่อวันจันทร์ที่ 5 มีนาคม 2018 ที่ผ่านมา

 

 

นอกจากนี้เธอยังแชร์ภาพห้องพักของหนูน้อย Stormi ให้เราได้เห็นอีกด้วย ซึ่งภายในห้องจะมีสีชมพูเป็นหลักและมันก็ดูน่ารักมากๆ เลยทีเดียว โดยสื่อต่างประเทศคาดการว่าพวกเขาถ่ายจากบ้านที่ Kylie แอบไปซื้อไว้มูลค่า 5 ล้านดอลลาร์สหรัฐนั่นเอง

 

 

และที่เด็ดไปกว่าการออกมาอวดลูกน้อยของ Kylie แล้ว เธอยังกลับมาโชว์หุ่นอย่างเป็นทางการ พร้อมบอกให้เรารู้ว่าเธอกลับมาหุ่นเป๊ะอีกครั้งแล้ว

 

.

 

นอกจากนี้เธอและแฟนหนุ่ม Travis Scott ยังแอบไปพักทานอาหารเที่ยงกัน หลังจากที่ทั้งคู่ต้องเหนื่อยกับการรับบทเป็นพ่อแม่มือใหม่กันมาเป็นเวลานาน…

 

คลอดเดือนเดียวก็อวดหุ่นสวยแล้ว ยอมความในความเป๊ะของนางจริงๆ

.

 

สุดท้ายแล้วเธอได้บอกกับสื่อว่า เธอโอเคกับการเป็นแม่คนมากๆ และการเลี้ยงลูกของเธอทำให้เธอมีความสุขสุดๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเวลาจ้องไปที่ลูกนั่นเอง…

 

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply