หื่นขึ้นเครื่อง… ผู้โดยสารอดใจไม่อยู่ ดูหนังชมพูพร้อมถอดผ้ากลางลำ แบบนี้บินตรงห้องกรง!!

การขึ้นโดยสารยานพาหนะสาธารณะ ไม่ว่าจะเป็นในรูปแบบใดๆ ก็ตามควรที่จะมีความเกรงใจกับผู้โดยสารท่านอื่นๆ ที่โดยสารมาด้วย เพราะไม่ใช่ว่าตัวของเราจะสามารถทำอะไรๆ ก็ได้ตามใจตัวเองอยู่ตลอดเวลา…

และแล้วเหตุการณ์วิบัติก็เกิดขึ้นกับสายการบินมาลินโดแอร์ เที่ยวบินที่ OD162 เส้นทางจากกรุงกัวลาลัมเปอร์ มาเลเซีย ไปสู่นครธากา บังกลาเทศ เมื่อผู้โดยสารรายหนึ่งเปลื้องผ้าล้อนจ้อนกลางเครื่อง และรับชมภาพยนตร์สีชมพูอย่างเปิดเผย!!

 

ภาพประกอบเนื้อหา ไม่เกี่ยวข้องกับข่าว

 

ข้อมูลจากสื่อนอกรายงานว่า ผู้โดยสารคนดังกล่าวเป็นนักศึกษาวัย 20 ปี จากมหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่งในประเทศมาเลเซีย ซึ่งการกระทำของเขานอกเหนือจากที่กล่าวไว้แล้วในตอนต้น ก็ยังเดินโทงเทงเข้าห้องน้ำบ้าง ปัสสาวะเรี่ยราดบริเวณที่นั่ง แถมยังจู่โจมพนักงานต้อนรับบนเครื่องด้วย

 

 

พยานในเหตุการณ์เล่าว่า ชายคนดังกล่าวมีพฤติกรรมที่ก้าวร้าวต่อพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน หลังจากที่ถูกขอร้องให้สวมเสื้อผ้าด้วยถ้อยคำที่สุภาพ และกระทำการรุนแรงต่อหัวหน้าพนักงานต้อนรับ

และยิ่งร้ายแรงมากขึ้นจากการที่ผู้โดยสารคนดังกล่าว พยายามที่จะกอดกับพนักงานต้อนรับในระหว่างที่กำลังเดินจะไปเข้าห้องน้ำ

 

 

เพื่อไม่ให้เหตุการณ์วุ่นวายไปมากกว่านี้ ทางพนักงานต้อนรับจึงมีความจำเป็นต้องควบคุมตัวผู้โดยสารรายนี้ โดยการมัดมือของเขาไว้ด้านหลังตลอดการเดินทาง

เมื่อเครื่องบินลงจอดถึงปลายทางแล้ว เขาก็ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุมตัวอย่างรวดเร็ว และเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้น ทางสายการบินมาลินโดแอร์ยืนยันว่าเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นจริง และการปฏิบัติบนเที่ยวบินดังกล่าวถือว่าเป็นการเฝ้าระวังพฤติกรรมก่อกวนผู้โดยสารท่านอื่นๆ

 

อย่าทำแบบนี้กับใครอีกเข้าใจมั้ย หมายถึงพี่หื่นนะจ๊ะ!?

ที่มา : straitstimes, nst, thesundaily, thestar, ladbible

Comments

Leave a Reply