บล็อกเกอร์สาวชาวจีนถูกจับ หลังจากที่เสนอเซ็กส์ฟรีๆ ให้กับคนที่มาหาเธอที่ห้อง

ในประเทศไทยมีหลายผู้ใช้โซเชียลมีเดียหลายคนที่เลือกจะแต่งตัวแบบน้อยชิ้นและใช้ความเซ็กซี่เพื่อเรียกยอดไลก์ ยอดแชร์ ซึ่งก็อาจทำไปเนื่องจากความรู้เท่าไม่ถึงการหรือต้องการให้คนรู้จักตัวเองก็ว่ากันไป

แต่เหตุการณ์แบบนี้ไม่ได้มีเพียงแค่ในประเทศไทยเท่านั้น ล่าสุดบล็อกเกอร์จีนวัย 19 ปีได้ถูกจับและถูกตัดสินใจจำคุก หลังจากที่มีผู้ชายหลายสิบคนเข้ามาหาเธอถึงห้องที่โรงแรมเนื่องจากเธอได้เสนอที่จะมีเซ็กส์ฟรีๆ กับคนที่ติดตามเธออยู่

 

 

ในวันที่ 1 มีนาคม 2018 หญิงสาวคนนี้ได้ใช้ยูสเซอร์เนมชื่อ Qianjin Yeye โพสต์ข้อความลงโซเชียลมีเดียและได้ให้ที่อยู่พร้อมกับเลขห้องของเธอที่โรงแรม Hilton Hotel เมืองซานหย่าที่อยู่ในมณฑลไห่หนาน ทางตอนใต้ของประเทศจีน

โพสต์สั้นๆ ของเธอกลายเป็นกระแสไปอย่างรวดเร็ว โดยที่ในโพสต์มีใจความว่า “มาหาฉันสิ… ฟรีเซ็กส์นะ… ห้อง 6316” และก็มีวิดีโอที่แสดงให้เห็นว่าเธอสวมเพียงชุดชั้นในรออยู่ในห้องของโรงแรม

 

 

ตำรวจมณฑลไห่หนานได้กล่าวว่าผู้หญิงคนนี้ได้โพสต์ข้อความลงใน Weibo และ WeChat ซึ่งเป็นโซเชียลที่นิยมกันในประเทศจีน ทำให้มีชายหลายสิบคนได้เข้ามาในโรงแรมและไปเคาะประตูห้องเธอ ซึ่งก็มีหลายคนที่ไปถามแผนกต้อนรับว่าแขกคนไหนกันที่พักอยู่ในห้อง 6316

ซึ่งข่าวลือในโซเชีนลมีเดียลืมกันว่ามีคนกว่า 3,000 คนที่เข้าไปในโรงแรม Hilton เนื่องจากมาตามข้อเสนอของบล็อกเกอร์สาว แต่ภายหลังเธอก็ได้โพสต์ลงใน WeChat ในเชิงร้องขอให้หลายๆ คนหยุดแชร์ข้อเสนอของเธอ โดยที่เธออ้างว่ามันก็แค่มุขตลกเท่านั้นๆ

 

 

ทางโรงแรมได้แจ้งเรื่องไปทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่เมื่อเจ้าหน้าที่มาถึง ณ เวลา 22.00 นาฬิกา ซึ่งเป็นเวลาสองชั่วโมงหลังจากที่เธอได้แชร์โพสต์แรกลงโซเชียลมีเดีย และเวลานั้นเธอได้เช็กเอาต์และหายตัวไปเรียบร้อยแล้ว

แต่ภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้แถลงว่าเจอตัวเธอแล้วที่โรงแรมในสนามบิน Sanya Phoenix International Airport ในวันที่ 2 มีนาคม 2018 พร้อมเข้าจับกุมเธอในข้อหาค้าประเวณีและก่อกวนการทำธุรกิจของโรงแรม Hilton

ซึ่งโทษที่เธอต้องเจอก็คือจำคุก 15 วันและถูกปรับทั้งหมด 2,500 บาท รวมถึงบัญชีผู้ใช้โซเชียลมีเดียของเธอก็ต้องถูกระงับด้วย

 

มีใครไปหาเธอมาบ้างครับ สารภาพมาซะดีๆ หึหึ

ที่มา Metro, Kenh789

Comments

Leave a Reply