งงเป็นไก่ตาแตก!! เมื่อ Henry Cavill ซูเปอร์แมนของเรา พบว่าตัวเองตายไปเมื่อ 2 วันที่แล้ว

หากว่าใครเคยดูภาพยนตร์เรื่อง Man of Steel, Batman V Superman, Justice League มาแล้ว จะต้องรู้จักพ่อหนุ่มหน้าคมเข้ม Henry Cavill คนนี้อย่างแน่นอน เพราะความปังของเขาที่เข้ามารับบทบุรุษเหล็กซูเปอร์แมนนั้นทำให้เขาโด่งดังเปรี้ยงปร้าง

โดยปกติแล้วนักแสดงชื่อดังแบบนี้หากว่าเสียชีวิตลง แน่นอนว่าต้องเป็นข่าวใหญ่โต มีการแถลงการณ์จากหลายๆ ฝ่าย มีการจัดพิธีศพและไว้อาลัย

 

.

 

แต่สำหรับ Henry Cavill นั้นกลับไม่ได้รับการจัดพิธีศพหรือไว้อาลัย เพราะเมื่อวันที่ 5 มีนาคม 2018 ที่ผ่านมานี้ ตัวเขาเองดันเข้าไปพบว่าข้อมูลเกี่ยวกับเขาที่ปรากฏอยู่บนอินเทอร์เน็ต ที่บอกว่าเขา “ตาย” ไปเมื่อวันที่ 3 มีนาคม (2 วันแล้ว)

ซึ่งเรื่องนี้ทำให้ Henry งุนงงเป็นการใหญ่ เขาได้นำภาพสิ่งที่เขาพบเจอมาโพสต์ลงใน อินสตาแกรม พร้อมกับคำอธิบายภาพว่า “เมื่อคุณรู้ว่าคุณได้ตายไป 2 วันแล้ว…” 

 

 

นอกจากภาพหลักฐานจากอินเทอร์เน็ตแล้วเขายังแปะภาพถ่ายตัวเองที่ทำหน้างุนงงมามาอีกด้วย ทำเอาชาวเน็ตหัวเราะออกมาตามๆ กัน ลองไปชมความเห็นของชาวเน็ตที่มีต่อภาพนี้ของเขากัน บางคนก็เข้ามาขำเฉยๆ เช่น

 

ผู้ใช้ชื่อ killme1001 บอกว่า “ทีม Justice League จะชุบชีวิตคุณขึ้นมาอีกครั้งไหม?”

 

adventuring_we_go บอกว่า “คุณเป็นคนตายที่ดูดีมากเลยนะ (แล้วก็ขำด้วย Emoji)”

อันนี้ส่วนมากเข้ามาขำกันอย่างเดียวเลย ส่วน slickbenny_o1s บอกว่า “เป็นซูเปอร์แมนต้องไม่มีวันตายเฟ้ย!”

 

สงสัยจะเป็นความผิดพลาดจากทางผู้จัดทำข้อมูล ซึ่งปัจจุบันก็ไม่ได้มีข้อมูลเกี่ยวกับการตายของ Henry Cavill ปรากฏขึ้นแล้ว ค่อยโล่งใจหน่อยที่ซูเปอร์แมนยังไม่ตายไปจริง

ที่มา: Metro และ Henrycavill

Comments

Leave a Reply