แม่ลูกเจอถุงประหลาดขณะเดินเล่นในป่า แต่พอเปิดดูกลับพบ ‘สัตว์ถูกตัดหัวและถูกเผา’

[มีภาพและเนื้อหาที่ควรใช้วิจารณญาณในการรับชม]

 

 

เมื่อช่วงเช้าวันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2018 ขณะที่สองแม่ลูกออกไปเดินเล่นบริเวณเขต Whinless Down woodland เมือง Dover ในประเทศอังกฤษ คุณแม่ Sarah Hair วัย 35 ปี ก็ได้ถ่ายรูปให้กับลูกสาวตัวน้อยของเธอ Amaya วัย 5 ขวบ

จากนั้นทั้งคู่ก็พบเห็นถุงใส่ถ่านไม้ใบหนึ่งอยู่บริเวณใกล้ๆ กับ Amaya ด้วยความสงสัยหนูน้อยจึงชี้ไปยังถุงน่าสงสัยนั้นพร้อมกับมองเข้าไปข้างในถุง จึงทำให้พบกับซากสัตว์ที่ตายจากการถูกตัดหัวและเผา

 

 

Sarah กล่าวว่า “เรามองไปข้างในถุงแล้วก็เห็นว่าเป็นสัตว์ที่ถูกเผาจนตาย ขนาดตัวน่าจะประมาณแมวหรือไม่ก็กระต่าย

มันอยู่ตรงนี้มานานแค่ไหนแล้วก็ไม่รู้ เพราะมันไม่มีหนอนหรือแมลงเลย มีแค่รอยไหม้เท่านั้นเอง เริ่มแรกฉันคิดว่ามันเน่า แต่มันคงไม่น่าจะนานขนาดที่มันจะเน่า หัวของพวกมันหายไป เหลือไว้แต่ขน”

Sarah กล่าวว่าเธอมาที่ป่าแห่งนี้เพราะเมื่อเย็นวันก่อนได้ยินว่ามีไฟไหม้เกิดขึ้น เธอจึงมาเพื่อเก็บภาพของป่าในส่วนที่ถูกไฟเผาไหม้ไป แต่ว่าไม่มีร่องรอยของไฟไหม้เลยในละแวกใกล้เคียงกับบริเวณที่พบถุงดังกล่าว

 

 

ทีแรกเธอคิดว่าน่าจะเป็นสัตว์เลี้ยงของใครสักคนที่ตาย แล้วก็มาทำการเผาแบบลวกๆ ที่นี่ แต่เมื่อเธอเผยแพร่ภาพเหล่านี้ลงไปบนอินเทอร์เน็ต ผู้คนต่างก็เข้ามาบอกว่าการกระทำนี้เข้าข่ายทารุณกรรมสัตว์

เธอจึงแจ้งตำรวจเพราะคิดว่าต้องมีใครสักคนที่รับผิดชอบและสืบหาความจริง “มันเป็นสิ่งเลวร้ายที่เกิดขึ้น” เธอกล่าว

 

 

แต่โชคดีที่หนูน้อย Amaya ไม่ได้เป็นอะไรมากเมื่อพบเจอเหตุการณ์เหล่านี้ คุณแม่เล่าว่า “ฉันบอกกับเธอว่า มันเป็นสัตว์เลี้ยงของใครสักคน เพียงแค่มันตายเท่านั้นเอง ซึ่งทำให้เธอไม่รู้สึกอะไรมาก และฉันเองก็พยายามจะไม่แสดงอาการอะไรมาก เธอก็เลยยอมรับเรื่องนี้ได้”

 

ส่วนข้อเท็จจริงต่างๆ ว่าเป็นการทารุณกรรมสัตว์หรือไม่นั้นคงต้องติดตามกันต่อไป

 

ที่มา: Mirror

Comments

Leave a Reply