พบร่องรอยปริศนาที่ทวีปแอนตาร์กติกา กลุ่มตามหาเอเลี่ยนคาดการณ์ว่าเป็นยานอวกาศ!?

Unidentified Flying Object (UFO) หรือวัตถุบินได้ที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้นี้ เชื่อกันว่าเป็นยานพาหนะของมนุษย์ต่างดาว และตลอดเวลาที่ผ่านมามีคนอ้างว่าเคยเห็น หรือมีข่าวลือว่าได้ลงมาที่โลกอยู่บ่อยครั้ง แต่ก็ยังไม่มีหลักฐานที่สามารถพิสูจน์ได้ว่ามนุษย์ต่างดาวมีตัวตนจริงหรือไม่?

ล่าสุดกลุ่มตามล่าหามนุษย์ต่างดาวได้เปิด Google Earth และเจอเข้ากับร่องรอยปริศนาในเกาะจอร์เจียตอนใต้ ทวีปแอนตาร์กติกา ที่ที่มีคนอาศัยอยู่เพียง 20 คนเท่านั้น ซึ่งเจ้ารอยปริศนานี้มันเหมือนกับมีอะไรสักอย่างพุ่งผ่านพื้นหิมะด้วยความเร็วสูงและพวกเขาเชื่อด้วยว่านี่เป็นร่องรอยของมนุษย์ต่างดาว

 

.

 

โดยที่เจ้าร่องรอยแปลกประหลาดนี้เหมือนกับมีวัตถุอะไรสักอย่างพุ่งผ่านพื้นหิมะไปด้วยความเร็วสูง จนหิมะที่อยู่บนพื้นกระจายขึ้นมาปกคลุมรูปร่างของสิ่งปริศนานั้นเสียหมด ทำให้เราไม่สามารถวิเคราะห์ได้อย่างชัดเจนว่าเจ้าวัตถุนี้มันคืออะไรกันแน่

 

.

 

และเมื่อมีคนได้แชร์ลงยูทูบในก็มีคนเข้าไปชมมากกว่า 150,000 ครั้ง ชาวเน็ตก็ต่างพากันเข้ามาคอมเมนต์วิดีโอนี้กันมากมาย ซึ่งก็มีคนที่คิดว่านี่คือ UFO และเห็นด้วยกับเจ้าของวิดีโอ

แต่ก็มีชาวเน็ตบางพวกที่คิดเห็นต่างอยู่เช่น “Google Maps มันโชว์ว่าบ้านพ่อแม่ผมมีรถจอดอยู่ข้างนอกบ้านและลงบึนทึกไว้ว่าปี 2018 แต่จริงๆ ผมขายรถนั่นไปตั้งแต่ปี 2013 แล้วนะ ดังนั้นอย่าเชื่ออะไรง่ายๆ” หรือจะเป็นอีกความเห็นที่ว่า “หยุดโน้มน้าวทุกคนสักที สำหรับฉันมันดูเหมือนก็แค่หินที่กลิ้งลงมาจากภูเขา ” 

ต่างคนก็ต่างย่อมความคิด และเพื่อนๆ ว่าจะวัตถุปริศนานี้จะเป็นอะไรกันแน่ ลองไปดูวิดีโอที่เขาได้โพสต์เพื่อเสริมการตัดสินใจกันดีกว่า

 

วิดีโอที่กลุ่มตามหาเอเลี่ยนได้แชร์ขึ้นยูทูบ

 

หรือว่ามนุษย์ต่างดาวจะมาบุกโลกกันแล้วนะ!?

ที่มา Dailymail

Comments

Leave a Reply