คู่กันแล้วคงไม่แคล้วกัน… สาวเพิ่งจะรู้ว่าเคยเจอสามี ถ่ายรูปคู่ในงานปาร์ตี้ มาตั้งแต่สมัยเด็กแล้ว!!

อย่างที่เรียกกันว่า ‘คู่กันแล้วก็คงไม่มีทางที่จะแคล้วคลาดกัน’ ไม่ว่าจะอยู่ห่างไกลกันสักแค่ไหน ไม่ได้พบเจอกันทุกวัน แต่สุดท้ายแล้วโลกทั้งใบก็จะโคจรให้ทั้งสอง กลับมาคู่กันได้อย่างสวยงาม…

เรื่องราวพรหมลิขิตสุดน่ารักนี้เกิดขึ้นกับคู่รักชาวออสเตรเลีย Grace Jennings-Edquist และ Ben Cerini ในปัจจุบันย้ายมาอาศัยอยู่ในลอนดอน ประเทศอังกฤษ โดยที่ฝ่ายหญิงเพิ่งจะค้นพบว่าเธอเคยเจอสามีมาก่อนหน้านั้นนานมากแล้ว!!

 

Ben Cerini และ Grace Jennings-Edquist

 

ก่อนหน้านั้นทั้งสองคิดว่าเพิ่งจะรู้จักกันเมื่ออายุ 23 ปี จนกระทั่ง Grace ไปขุดรูปถ่ายเก่าขึ้นมาแล้วก็พบว่าเธอเคยเจอเขามาก่อนหน้านั้นนานมากๆ นานจนลืมว่าเคยรู้จักกัน

“ฉันคิดว่าเคยเจอสามีครั้งแรกก็ตอนอายุ 23 ปี แต่ฉันเพิ่งเจอรูปถ่ายที่เราทั้งคู่อยู่ในงานปาร์ตี้เล็กๆ นั่นแหละตัวฉันเอง ในชุดเดรสสีขาว กำลังกรอกตาใส่ (ว่าที่) สามีอยู่” Grace กล่าวในทวิตเตอร์

 

 

ในตอนนี้ทั้งคู่มีอายุ 29 ปีแล้ว และยังรู้สึกมึนงงกับสิ่งที่เพิ่งจะรู้ เพราะแทบไม่อยากจะเชื่อเลยว่าทั้งคู่เคยเจอกันมาก่อนแล้วจริงๆ

“เราพยายามที่จะสืบเสาะค้นหาว่าภาพถ่ายนี้มีที่มาที่ไปอย่างไร เพราะ Ben อยู่ในเมือง Adelaide ไม่นานนักในช่วงที่เขายังเป็นเด็ก” Grace ให้สัมภาษาณ์กับเว็บไซต์ 9Honey

 

 

แต่แล้วเธอก็รู้ว่าการได้มาพบกันระหว่างสองคนนั้น ก็เป็นเพราะครอบครัวของเพื่อนเธอที่จัดงานปาร์ตี้ และอาศัยอยู่บนถนนเดียวกันกับครอบครัวของ Ben นั่นเอง

“ฉันรู้มาว่าครอบครัวเพื่อนอาศัยอยู่บนถนนเดียวกันกับครอบครัวของ Ben ในช่วงที่ยังเด็กอยู่ แต่เราก็ไม่ได้รู้ตัวเลยว่าเราทั้งสองจะเดินสวนทางกันขนาดนี้ ฉันไม่คิดว่าเป็นพรหมลิขิตหรอก แค่เป็นเรื่องบังเอิญตลกๆ เสียมากกว่า’

 

 

เธอบอกว่าครั้งแรกที่เจอกันและพอจะจำได้ก็คือ ที่ประเทศเนเธอร์แลนด์ ซึ่งเป็นช่วงที่ทั้งคู่ทำการศึกษาในต่างประเทศ จนกระทั่งตกลงปลงใจแต่งงานกันในปี 2015 นอกจากนั้นเธอยังแถมไว้ว่า Ben ก็เคยทำงานบริษัทเดียวกันกับญาติของเธออีกต่างหาก!!

 

ต่อให้โลกกว้างใหญ่สักแค่ไหน คนที่เป็นคู่กันก็จะกลับมาเจอกันได้ จริงมั้ยจ๊ะ!?

 

ที่มา : 9honey, yahoo, huffingtonpost

Comments

Leave a Reply