รู้จักกับท่านสว. Valentina Petrenko แห่งรัสเซีย ที่มาพร้อมกับทรงผมสุดเฟี้ยวได้ใจโจ๋

‘ประเทศรัสเซีย’ เป็นประเทศที่มีประชากรอยู่มากมายติดอันดับต้นๆ ของโลก ทำให้เกิดเรื่องราวแปลกๆ ขึ้นได้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่ร้ายแรงและน่าสลดอย่างพ่อข่มขืนลูกจนท้อง, เศรษฐีจับนางแบบเป็นทาสเซ็กส์

หรือเรื่องแปลกปนฮาอีกมากมายที่เรามักจะเห็นจากคอนเทนต์รวมภาพ หรือแม้แต่เรื่องที่ #เหมียวหง่าว จะนำมาเล่าสู่กันฟังในวันนี้

ขอเชิญทุกท่านพบกับท่านสมาชิกวุฒิสภาหญิงของประเทศรัสเซียนามว่า Valentina Petrenko อีกทั้งยังพ่วงตำแหน่งกรรมาธิการนโยบายทางสังคมของประเทศ ซึ่งจริงๆ แล้วเธอก็คือบุคคลระดับสูงของประเทศรัสเซียธรรมดาๆ ไม่มีอะไรมากไปกว่านั้น

 

 

แต่ที่โดดเด่นก็คือ ‘ทรงผม‘ ของเธอนี่แหละ ตั้งสง่าโดดเด่นมีเอกลักษณ์ แลดูคล้ายกับทรงรีเจนท์ ที่เรามักจะเห็นจากเหล่าจิ๊กโก๋ในการ์ตูนญี่ปุ่น

และท่านมักจะทำผมทรงนี้ตลอด ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ตาม ทั้งในสภา ตอนออกไปพบปะประชาชน หรือไปให้สัมภาษณ์ผ่านทางรายการก็ตาม

 

 

และเชื่อเลยว่าทรงผมของท่าน Valentina ไม่ได้ทำขึ้นมาง่ายๆ กว่าจะอยู่ทรงและตั้งตรงได้ขนาดนั้นต้องใช้เวลากี่ชั่วโมงถึงจะเซ็ตขึ้นมาได้

 

 

แน่นอนว่าประชาชนชาวรัสเซียเองก็ดูจะให้ความสนใจกับทรงผมสุดคูลของเธอจนถึงขนาดที่ว่ามีนักข่าวไปขอสัมภาษณ์เรื่องทรงผมของเธอบ่อยมว๊ากกก จนเธอถึงกับบ่นอุบเลยทีเดียว

ย้อนกลับไปในปี 2015 จากการให้สัมภาษณ์ผ่านทางช่องวิทยุ Echo of Moscow ถึงเรื่องทรงผมของเธอ “ฉันรู้สึกเหนื่อยหน่ายที่จะต้องตอบคำถามเหล่านั้นมากๆ ฉันก็แค่เป็นคนผมหยิก ส่วนที่มันตั้งตรงขึ้นไปฉันก็ใช้แค่กิ๊บยึดมันไว้ก็เท่านั้นเอง”

 

 

ทรงผมสุดเฟี้ยวของท่านสว. ขณะร่วมประชุมสภา

 

ท่านสว. ยิ้มอ่อน

 

ท่านสว. มองแรง

 

ที่มา : unilad

Comments

Leave a Reply