พ่อลูกมะกันถูกจับปรับ หลังชาวบ้านพบว่าพวกเขาแอบมีอะไรกันที่หลังบ้าน!?

ความต้องการทางเพศเป็นสิ่งที่ติดตัวเรามาตั้งแต่กำเนิด แต่ถึงอย่างนั้นเราก็ควรที่จะปลดปล่อยอารมณ์ดังกล่าวออกมาให้เหมาะสม อย่าให้อารมณ์เป็นตัวตัดสินเพียงอย่างเดียว หากแต่ต้องดูด้วยว่าเราสมควรทำอย่างนั้นกับใคร อย่าให้ต้องเหมือนกับพ่อลูกสองคนนี้

เมื่อช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ 2018 คุณพ่อ Justin Bunn วัย 39 ปี ถูกพบเห็นว่ามีเพศสัมพันธ์กับลูกสาว Taylor วัย 19 ปี บริเวณสวนหลังบ้านที่อยู่ห่างจากตัวบ้านไปเกือบๆ 5 กิโลเมตร ในเมือง Panama รัฐฟลอริดา สหรัฐอเมริกา

 

Taylor ลูกสาววัย 19 ปี

 

พยานผู้เห็นเหตุการณ์ดังกล่าวเล่าว่า ทั้งสองคนนั้นกำลังมีเซ็กส์กันอยู่ในท่ามิชชันนารีตรงบริเวณดังกล่าว และนั่นจึงทำให้พวกเขาถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตัวมาดำเนินคดีในข้อหาเรื่องของความไม่เหมาะสม

นาย Justin ให้การกับตำรวจว่าสิ่งที่เกิดขึ้นนั้นเป็นเพียงความพยายามของอีกฝ่ายซึ่งก็คือลูกสาวของเขาเพียงคนเดียว ในขณะที่มีการรายงานว่าทางด้านลูกสาวเองก็เผยให้เห็นว่าพยายามเสนอตัวอยากมีอะไรกันกับพ่อของเธอมาหลายครั้ง

 

Justin ผู้เป็นพ่อ

 

สุดท้ายแล้วศาลจึงตัดสินให้ผู้เป็นพ่อเสียค่าปรับเป็นจำนวนเงินราวๆ 157,000 บาท ส่วน Taylor เสียค่าปรับเป็นเงินราวๆ 31,000 บาท

 

บันทึกการรายงานเหตุการณ์ดังกล่าวของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 

เรื่องนี้สามารถมองได้จากหลายมุมมอง แต่ที่แน่ๆ คือการจะมีอะไรกันเองกับคนในครอบครัวไม่นับว่าเป็นเรื่องที่ยอมรับได้ของคนในสังคม นั่นจึงเป็นสิ่งสำคัญที่เราควรไตร่ตรองอารมณ์และความรู้สึกของตัวเองให้ดีก่อนที่จะทำอะไรลงไป

 

ที่มา: metro

Comments

Leave a Reply