การใช้ชีวิตสุดหวานแหวว ของหญิงสาวผู้เสพติด ‘สีชมพู’ มานานกว่า 36 ปี

หลายๆ คนมีสีที่ตัวเองชอบมากเป็นพิเศษ ทำให้เรามักจะแต่งตัวหรือเลือกของใช้ต่างๆ เป็นสีนั้นๆ แต่สำหรับผู้หญิงคนนี้จะให้เรียกว่าชอบอย่างเดียวก็คงไม่ได้ เพราะเธอคือผู้หญิงที่ใช้ทุกอย่างเป็นสีชมพูมายาวนานกว่า 36 ปี

เธอคนนี้มีชื่อว่า Kitten Kay Sera หรือที่รู้จักกันในชื่อ The Pink Lady of Hollywood หญิงสาวผู้เสพติดสีชมพู ใช้ชีวิตอยู่ท่ามกลางสิ่งแวดล้อมสุดหวานแหววที่เธอเป็นคนเลือกเอง ในเมืองลอสแองเจลิส สหรัฐอเมริกา

 

Kitten หญิงสาวผู้เสพติดสีชมพูมาอย่างยาวนาน

.

 

Kitten เริ่มชอบสีชมพูมาตั้งแต่ตอนงานวันเกิดของตัวเองในปี 1980 เมื่อเธอสวมชุดสีชมพูตั้งแต่หัวจรดเท้าและตอนนั้นเธอก็รู้สึกมีความสุขกับมันมากๆ จึงตัดสินใจว่าจะใช้แต่สีชมพูไปตลอดชีวิต

ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาเธอจึงเปลี่ยนเสื้อผ้าและข้าวของเครื่องใช้ทั้งหมดของตัวเองเป็นสีชมพู ไม่ว่าจะเป็นผ้าม่าน เตียง ไมโครเวฟ แปรงสีฟัน จะมีก็แค่เครื่องปรับอากาศที่เธอไม่สามารถเปลี่ยนให้มันเป็นสีชมพูได้ เพราะเธอไม่ใช่เจ้าของอพาร์ตเมนต์แห่งนี้

 

ข้าวของเครื่องใช้ทุกอย่างมีความหวานแหววอย่างแท้จริง

.

 

เธอบอกว่าการเปลี่ยนทุกอย่างให้กลายเป็นสีชมพู รวมถึงการเลือกซื้อของสีชมพูเพียงอย่างเดียว ทั้งหมดนั้นต้องสูญเงินไปมากกว่า 47 ล้านบาท โดยพวกของใช้ในบ้านทั่วไปที่เธอซื้อในหนึ่งปีก็ต้องเสียเงินกว่า 880,000 บาทแล้ว

และไม่ใช่เพียงแค่ของใช้ต่างๆ เพราะแม้แต่หมาของเธอเจ้า Miss Kisses เองก็เป็นสีชมพูเช่นเดียวกัน ซึ่งเธอใช้น้ำบีทรูทย้อมสีขนให้กับมัน จนกลายเป็นน้องหมาผู้โด่งดังในอินสตาแกรม

 

เธออย้อมขนน้องหมาของเธอด้วยน้ำบีทรูท

.

 

ตอนนี้บางคนอาจกำลังสงสัยว่า แล้วเธอหาเงินมากมายเหล่านั้นมาจากไหน? คำตอบก็คือ Kitten เป็นทั้งดาราและนักร้องที่มีชื่อเสียงไม่ใช่น้อย เธอออกรายการทีวีมาแล้วมากกว่า 35 รายการ และเธอก็เคยออกซิงเกิลที่ชื่อว่า Sex Kitten ที่ได้ Beyonce มาร้องแบ็กอัปให้

ยิ่งไปกว่านั้นเธอยังได้รับฉายาจาก Ripley’s Believe It Or Not ว่าเป็น “คนที่มีความเป็นสีชมพูมากที่สุดในโลก” ซึ่งเป็นฉายาที่ทำให้เธอรู้สึกประทับใจเป็นอย่างมาก เธอกลายเป็นคนที่เต็มไปด้วยจุดเด่น สามารถดึงดูดสายตาของคนอื่นได้ในทุกที่ที่เธอไป

 

 

ถ้ามีสีอื่นเข้ามาปะปน ก็จะสามารถสังเกตเห็นได้อย่างชัดเจน

 

อย่างไรก็ตามชีวิตของเธอนั้นไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลายเสมอไป เธอต้องเจอกับหลายๆ คนที่มีอคติและคิดว่าการที่เธอมีอายุขนาดนี้ไม่ควรจะมาแต่งตัวหรือใช้ของที่เป็นสีชมพูแล้ว

ถึงอย่างนั้นเธอก็ไม่สนใจกับความคิดเห็นในด้านลบ เธอบอกว่าตัวเองไม่ต้องการนำเสนอให้เห็นว่าสีชมพูคือความเป็นผู้หญิงหรืออะไรทำนองนั้น เธอต้องการให้เห็นว่ามันคือพลังอันยิ่งใหญี่ที่สามารถสร้างรอยยิ้มให้กับตัวเองและคนรอบข้างได้เสมอ

 

.

 

ไม่แปลกที่เราจะมีความชอบ การแสดงออกถึงความชอบนั้นก็ไม่มีคำว่าผิดถูก หากแต่เราต้องไม่ทำให้ตัวเองหรือคนอื่นๆ ต้องเดือดร้อนเท่านั้นก็พอแล้ว

 

ที่มา: lifebuzz

Comments

Leave a Reply