เปิดกรุหนุ่มหล่อ จากเรื่อง ‘บุพเพสันนิวาส’ รับรองว่าออเจ้าจะต้องชอบแน่ๆ

นาทีนี้ต้องขอบอกเลยว่ากระแสความร้อนแรงของละครเรื่อง ‘บุพเพสันนิวาส‘ นั้นแรงยิ่งกว่าอากาศตอนกลางวันของประเทศไทยเสียอีก

ดังซะจนถึงขนาดที่ว่าแทบจะกลบกระแสข่าวหวยอลเวงเงียบหายไปเลยทีเดียวเชียว ก็แน่นอนล่ะเพราะเนื้อเรื่องในละครจะสนุกสุดมันแล้ว ยังมีนักแสดงมากหน้าหลายตาที่มาพร้อมกับความหล่อสวย จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมละครเรื่องนี้ถึงได้รับความสนใจจากชาวไทยอย่างล้นหลาม

และในบทความนี้ #เหมียวหง่าว ก็จะขอพาเพื่อนๆ ทุกคนไปชมความหล่อเหล่าของบรรดานักแสดงชายจากนครอยุธยา รับรองว่าออเจ้าหลายๆ คนจะต้องชอบแน่นอน

 

หมื่นสุนทรเทวา

lakornonlinefan

 

มาเริ่มกันที่พระเอกของเรา รับบทโดย โป๊ป ธนวรรธน์ ในเรื่องก็จะเป็นผู้ชายที่ดูเหมือนจะเป็นคนปากจัดดุด่าว่าร้ายให้แม่นางการะเกด แต่บางทีก็แอบมองอยู่ไกลๆ แล้วยิ้มให้ (เอ๊ะ สรุปจะเอายังไงกันแน่) แบบนี้เข้าข่ายหนุ่มปากแข็งเลยนะเนี่ย

 

ช็อตถอดเสื้อโชว์กล้าม อู้ววววว!!

 

หมื่นเรืองราชภักดี / เรือง (ในยุคปัจจุบัน)

feedram

 

รับบทโดย ปั้นจั่น ปรมะ ในเรื่องก็จะเป็นพระรองคู่ซี้กับหมื่นสุนทรเทวา แถมยังมีช็อตโยนคำหวานจีบแม่นางการะเกดสุดสวยซะบ่อยๆ เป็นใครใครก็ต้องโดนตกกันบ้างล่ะ

 

กล้ามจงมาาาา

khaosod

 

ไอ้จ้อย

mgr online

 

เจ้าจ้อยทาสหนุ่มหน้าใส แม้ว่าตอนแรกๆ จะไม่ค่อยได้รับบทมากมายนัก แต่ก็มีชาวเน็ตตาดีไปเห็นเข้า พร้อมกับวาร์ปไอจี จนทำให้แฟนละครตกหลุมรักหนุ่ม โมสต์ วิศรุต ไปตามๆ กัน

 

กล้ามก็แน่นนะ แอร๊ยยย

@mostsarut

 

คอนสแตนติน ฟอลคอน

pantip

 

พี่หลุยส์ สก็อตกับบทบาทของฝรั่งชาวกรีกที่เข้ามารับตำแหน่งขุนนางในชาติสยาม ตั้งแต่ละครออนแอร์มาก็ยังไม่รู้ว่าพี่เค้าจะอยู่ฝั่งร้ายหรือฝั่งดีกันแน่ แต่ที่แน่ๆ บอกได้คำเดียวว่าหล่อเพราะเป็นพี่หลุยส์นี่แหละ!!

 

เอาไปแบบชัดๆ อีกสักภาพ

igdara

 

เจ้าพระยาโกษาธิบดี (ปาน)

lakornonlinefan

 

รับบทโดย พี่เก่ง ชาติชาย ต้องขอบอกเลยว่าท่านพระยาโกษาธิบดี (ปาน) ในฉากที่คุยในห้องเปลื้องผ้ากับพระเอกพระรองก็ทำเอาทั้งคู่ถึงกับดับไปเลยทีเดียว เพราะนอกจากหน้าตาที่หล่อแบบไทยๆ ของพี่เก่งแล้ว ยังกล้ามแน่นๆ อีก แหม๊ เป็นใครจะอดใจไม่จ้องไหว

 

กล้าม

 

หลวงสรศักดิ์

lakornonlinefan

 

รับบทโดย ก็อต จิรายุ มีศักดิ์เป็นพระราชโอรสของขุนหลวง ถึงแม้ว่าจะยังไม่ออกมาในฉาก แต่พอเห็นภาพโปรโมตของพี่แกที่ไว้หนวดในมาดชุดไทยโบราณบอกคำเดียวสั้นๆ เลยว่า ‘แซบลืม’

 

เห็นกล้ามแล้วซี้ดเลยค่ะ

@godfather1632

 

หลวงศรียศ

lakornonlinefan

 

รับบทโดย เอิร์ธ วิศววิท ในละครจะเป็นชาวไทยลูกครึ่งเปอร์เซียร์ ต้องแต่งขอบตาเข้มๆ ดูมาดร้าย แต่แบบนี้แหละโดนใจใช่เลย!!

 

ไปไหนกันจ๊ะ หนุ่มๆ อร๊างงงง

@earthz_wisawawit

 

ออกญาโหราธิบดี

lakornonlinefan

 

มาที่คนสุดท้ายกับอาหนิง นิรุตติ์ ที่ต้องขอบอกเลยว่ามาดผู้ชายอบอุ่นแบบในละครนี้แหละที่สามารถเอาชนะใจสาวๆ ได้อย่างง่ายดาย แถมยังเป็นคนรักษาคำพูดที่ให้ไว้กับเพื่อนที่เสียไปยิ่งกว่าสิ่งใด เป็นใครใครก็หลงรักแหละน๊าาา

 

นอกจอก็ไม่เบานะคุณลุง ><

ellemen

 

เรียบเรียงโดย #เหมียวหง่าว

Comments

Leave a Reply