คู่รักจึ๋ง….หลังเข้าใจผิดคิดว่า ‘แค่อ้วน’ แต่จริงๆ ‘ท้อง’ มารู้เรื่องก็ตอนคลอดออกมานี่แหละ

เจ้าหน้าที่ตำรวจถึงกับอึ้งกิมกี่ไปเลยทีเดียวหลังมีสายประหลาดจากชายหนุ่มโทรเข้ามาแจ้งว่า “ภรรยาของผมปวดท้องหนังมากแถมมีก้อนขนาดใหญ่อยู่ที่ท้องช่วยส่งรถพยาบาลมาที” 

 

สายนี้โทรเข้ามาโดยนาย Gereth Williams วัย 34 ปี ในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2018 เพื่อขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ หลังจากที่คู่รักของเขา Rhiannon Oldham วัย 30 ปี เริ่มตะโกนส่งเสียงร้องด้วยความเจ็บปวดพร้อมกับกุมมือเอาไว้ที่ท้อง

 

 

Gareth พูดผ่านโทรศัพท์ว่า “ช่วยด้วยครับ ภรรยาของผมเจ็บปวดมาก คล้ายกับว่าเธอกำลังจะคลอดลูก แต่เธอไม่ได้ท้องนะ”

“เธอมีก้อนเนื้อขนาดใหญ่อยู่ที่บริเวณท้อง มันปูดออกมา แต่ผมแน่ใจว่าเธอไม่ได้ท้อง” เขากล่าวย้ำกับเจ้าหน้าที่อีกครั้งหนึ่ง

 

แต่หลังจากนั้นต่อมาพบว่า แฟนสาวของเขาให้กำเนิดลูกชาย แถมยังมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงมีน้ำหนักแรกเกิด 2.2 กิโลกรัม ชื่อว่า Phillip

 

Gareth เล่าถึงเหตุการณ์ในวันเกิดเหตุว่า “ก่อนหน้านี้ผมหมั้นกับแฟนสาวของผมในวันวาเลนไทน์ และเหตุการณ์เกิดขึ้นหลังจากนั้นในอีก 3 วันต่อมา”

นอกจากนี้เขายังเล่าต่ออีกว่าเมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ Rihiannon บอกว่าเธอเจ็บท้องตลอดเวลา แต่พวกเขาเลือกที่จะไม่สนใจมัน

 

 

จากนั้นในวันต่อมาเธอก็เริ่มปวดท้อง และล้มลง Gareth จึงอุ้มเธอจากห้องน้ำและพาไปที่ห้องนอน ก่อนจะหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

“ผมช็อกมากเพราะไม่รู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้น ผมไม่คิดมาก่อนเลยว่าเธอจะท้อง แต่ก็รู้สึกมีความสุขมากๆ” เขาเล่าถึงความรู้สึกกับเหตุการณ์ดังกล่าว

 

 

ทางด้านแฟนสาว Rihiannon ก็เล่าเหตุการณ์ว่า “ฉันเองก็ไม่รู้ตัวเหมือนกันว่าตัวเองกำลังท้อง แถมเข้าใจมาตลอดว่าที่น้ำหนักขึ้นเพราะจัดหนักจัดเต็มกับอาหารในช่วงคริสต์มาสจนน้ำหนักขึ้นมาถึงเกือบ 2 กิโลฯ หลังจากนั้นไม่นาน แต่ที่ไหนได้เป็นน้ำหนักของ Phillip นี่เอง”

 

ที่มา : metro

Comments

Leave a Reply