‘บุพเพสันนิวาส’ สุดเศร้า คู่รักเกิดวันเดียวกัน และเสียชีวิตในวันเดียวกัน

เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2018 ทางเว็บไซต์ js100 ได้มีการเผยแพร่เรื่องราวของคู่รักที่ได้ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ จนทั้งคู่ต้องเสียชีวิต เป็นเรื่องราวสุดน่าเศร้าและไม่มีใครอยากให้เหตุการณ์นี้เกิดขึ้น

ทางเว็บไซต์ JS100 ได้มีการเผยแพร่ข้อมูลว่า เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2018 ได้เกิดเหตุการณ์รถยนต์ชนกันภายในซอยมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ ทำให้มีผู้เสียชีวิตคือ น.ส.ลิสท์ศศิ มงคลพรทรัพย์ และ นายเจษฎาภรณ์ บัวเพชร 

 

 

หลังจากการตรวจสอบข้อมูลผู้เสียชีวิต ทางเจ้าหน้าที่ได้ติดต่อทางครอบครัวของทั้งสองฝ่าย และทางครอบครัวได้อนุญาตให้นำเรื่องราวของคู่รักคู่นี้มาเผยแพร่ให้ทราบถึงความรัก และความเชื่อว่าทั้งคู่เป็นเนื้อคู่กัน ที่บุพเพสันนิวาสนำพามาให้เจอกัน

 

คู่รักทั้งสองคนนี้มีอะไรที่คล้ายกันเป็นอย่างมาก ราวกับว่าบนฟ้ากำหนดให้ทั้งสองคนเป็นคู่กันตลอดไป ข้อมูลของผู้เสียชีวิตทั้งคู่มีความคล้ายคลึงกันดังนี้

1)  เกิด วัน-เดือน-ปี เดียวกัน คือวันที่ 5 มิถุนายน พ.ศ.2540

2)  เกิด เวลาไล่เลี่ยกัน

3)  ครอบครัวทั้งคู่ ไม่ได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตากัน

4)  บ้านเลขที่ ลงท้ายด้วยเลข 3 เหมือนกัน

5)  ทะเบียนรถ ลงท้ายด้วยเลข 39 เหมือนกัน

6)  เรียน มหาวิทยาลัย เดียวกัน

7)  เรียน คณะ เดียวกัน

8)  เรียน รุ่น เดียวกัน

9)  เสียชีวิต วัน-เดือน-ปี เดียวกัน

10) เสียชีวิต เวลาไล่เลี่ยกัน

11) เสียชีวิต ในรถคันเดียวกัน

 

และเรื่องราวความรักของทั้งคู่ เริ่มมาจากที่ ฝ่ายชายทำบัตรประชาชนหาย และฝ่ายหญิงเก็บได้เลยเอามาคืนให้ พอรู้ว่าเกิดวันเดือนปีเดียวกันจึงได้ติดต่อพูดคุยกันเรื่อยมา จนกระทั่งได้มาคบหาดูใจกัน

ทั้งนี้คุณแม่ของฝ่ายชายก็เปิดเผยความน่ารักของคู่นี้ว่า ทั้งสองคนต่างก็มาเติมเต็มกันได้อย่างลงตัว ด้วยนิสัยของทั้งคู่ คอยช่วยเหลือกันเรื่องการเรียนอยู่เรื่อยมา จนกระทั่งวันสุดท้ายในชีวิต ที่ทั้งคู่กำลังจะเดินทางออกไปรับประทานอาหาร หลังจากที่เร่งช่วยกันทำงานส่งอาจารย์ แต่เรื่องไม่คาดคิดดันมาเกิดขึ้นเสียก่อน

 

 

ทางผู้ปกครองของทั้งสองฝ่ายมีความเห็นว่า ทั้งคู่คือเนื้อคู่และเป็นบุพเพสันนิวาสที่ทำให้มาเจอกัน ก็เลยตั้งใจที่จะจัดงานศพด้วยกัน รวมไปถึงมีกำหนดวันฌาปนกิจพร้อมกันด้วย เพื่อที่ดวงวิญญาณของทั้งสองจะได้ดูแลกันตลอดไป

 

 

ทางทีมงาน Catdumb ก็ขอแสดงความเสียใจต่อการจากไปของทั้งคู่มา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ

 

ที่มา js100

Comments

Leave a Reply