บริษัทแท็กซี่โตเกียวหัวใส แจกภาพ ‘ข้อมือ’ คนขับแท็กซี่ เพื่อสาวๆ ผู้ชื่นชอบโดยเฉพาะ

เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อคนขับแท็กซี่ในญี่ปุ่นรู้สึกได้ถึงสายตาของสาวๆ บางคนที่นั่งอยู่ที่เบาะหลัง จ้องมองมาที่มือของเขาอย่างไม่วางตา เขาทำอะไรผิดอย่างนั้นหรือ ในการเป็นแท็กซี่มืออาชีพในญี่ปุ่นนั้น เขามั่นใจว่าเขาไม่มีทางเลี้ยวผิดแน่ๆ ถ้าอย่างนั้นมันเกิดอะไรขึ้นอย่างนั้นเหรอ… ในเวลานั้นเขาไม่เข้าใจหรอกว่าสาวๆ เหล่านั้นก็แค่ชอบในข้อมือของเขา ที่โผล่มาระหว่างถุงมือและแขนเสื้อก็เท่านั้น

 

 

ผลข้างเคียงของญี่ปุ่นที่มีเครือข่ายรถไฟที่ดีคือผู้ให้บริการรถแท็กซี่ต้องให้บริการที่ยอดเยี่ยมอย่างสุดๆ ไม่ว่าลูกค้าจะไปที่ไหนหรือจะไกลแค่ไหนก็ต้องไป แถมต้องรู้ถนนหนทางทุกเส้นในเมืองที่ตัวเองประจำอยู่ เรื่องส่งรถหรือเติมแก๊สนั้นอย่าหวังว่าจะได้พบเจอ

เพราะในประเทศที่รถไฟไปได้ทุกที่อย่างญี่ปุ่น การที่เพียงแค่พาลูกค้าจากจุด A ไปยังจุด B นั้น ไม่เพียงพอที่จะทำให้พวกเขาเรียกใช้แท็กซี่ที่ราคาแพงกว่ารถไฟแน่นอน

ดังนั้นทางบริษัทแท็กซี่จึงได้คิดหาวิธีทุกอย่างมาเพื่อทำให้ลูกค้าหันมาใช้บริการพวกเขา ตั้งแต่ประตูรถที่เปิดได้เองโดยอัตโนมัติ หรือภายในรถที่กลายเป็นเสน่ห์ของแท็กซี่ญี่ปุ่น เรื่อยไปจนถึงกิจกรรมอื่นๆ อย่างแต่งตัวเป็นคนเบื้องหลังเวทีคาบูกิ การแถมชาเขียวแช่เย็น หรือการทำรถที่ปลุกเสกความโชคดีจากทางชินโต

 

ล่าสุดนี้เองทางบริษัท MK แท็กซี่โตเกียวได้ออกมาให้ของแถมอีกแบบ…

“เรารู้ว่านี่เป็นเรื่องกะทันหัน แต่มีพวกคุณกี่คนที่ชอบดูรูปมือ และข้อมือแบบนี้? ถ้ามีความต้องการแบบนี้เข้ามามากๆ เราจะพยายามเพิ่มจำนวนสิ่งเหล่านี้ให้มากขึ้น”

 

ฟังแล้วอาจจะเป็นเรื่องแปลกๆ ที่บริษัท MK แท็กซี่โตเกียวออกมาบอกอะไรแบบนี้ แต่แท้จริงแล้วนั้น เรื่องที่ว่าสาวๆ ญี่ปุ่นจำนวนมากพอดูนั้นชอบ “พื้นที่บริเวณระหว่างถุงมือกับแขนเสื้อของหนุ่มๆ” นั้นมีออกมานานพอสมควรแล้วในญี่ปุ่น

 

นอกจากที่ข้อมือแล้ว บางคนยังชอบที่ข้อเท้าอีกด้วย

แถวๆ ระหว่างขากางเกงกับร้องเท้านั่นล่ะ

 

ที่ญี่ปุ่นนั้นมีการเรียกพื้นที่เหล่านี้ว่า “พื้นที่ศักดิ์สิทธิ์” (絶対領域) ของผู้ชายเลยทีเดียว ดังนั้นเมื่อ MK แท็กซี่ ออกมาถามแบบนั้น พวกเขาจึงได้รับการตอบสนองอย่างยิ่งใหญ่โดยเหล่าสาวๆ คลั่งข้อมือจำนวนนับหมื่นว่า

“ใช่ ใช่ ฉันนี่ล่ะคลั่งข้อมือ สุดๆ”

“มันมีบางอย่างที่เซ็กซี่เกี่ยวกับมือพวกนั้น”

“คุณได้ตระหนักถึงสิ่งที่เราต้องการแล้ว”

“อืมมมม !!!! ดี!!!! ยอดเยี่ยม !!!! ดีที่สุด !!!! ขอขอบคุณ!!!! ว้าววววว !!!!”

 

พวกเธอบอกว่ามันก็คล้ายๆ กับที่ผู้ชายนั้นชอบ พื้นที่ศักดิ์สิทธิ์บริเวณต้นขาระหว่างถุงเท้ากับกระโปรงนั่นล่ะ

 

หลังจากได้เห็นปฏิกิริยาตอบสนองอย่างน่าอัศจรรย์พวกนั้น MK แท็กซี่ก็ได้ขอบคุณทุกคนที่ได้แบ่งปันความรักและข้อเสนอแนะกับพวกเขา อีกครั้งยังสัญญาว่าจะมีรูปภาพเพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อมือเหล่านี้ในอนาคตแน่นอน

 

ที่มา soranews24

Comments

Leave a Reply