คุ้มกว่านี้ไม่มีแล้ว… สปาเก็ตตี้ชามเท่าโอ่ง หากทานหมดคนเดียว ได้เงินกลับไปอีกด้วย!?

สำหรับคนที่ชื่นชอบอาหารสุดหรูหรืออาหารจานยักษ์สุดคุ้ม ก็คงเคยได้เห็นเมนูสเต็กเบอร์เกอร์วากิว 3 ชั้นที่มาพร้อมกับไข่ดาวเสิร์ฟบนกระทะร้อนจากร้าน Gyusha ในย่านอะกิฮะบะระมาแล้ว (อ่านได้ที่นี่)

และในตอนนี้ร้านอาหารในเครือภัตตาคารของ Stamina Taro Next ในย่านทากาดะโนะบาบะ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ก็ได้มีการเปิดตัวเมนูใหม่ที่มีชื่อว่า Meaty Mega-mori Stamina Taro Napolitan Spaghetti (Mega-mori หมายถึงขนาดยักษ์)

 

.

 

ความอลังการของเมนูนี้นั้นไม่ได้มีแค่ชื่อเพียงเท่านั้น แต่ขนาดของจานและปริมาณนั้นก็มีความอลังการเช่นกัน ซึ่งเมื่อชั่งน้ำหนักทั้งจานแล้วมีน้ำหนักถึง 3.7 กิโลกรัมเลยทีเดียว!!

ในจานของเมนูนี้ประกอบไปด้วยเส้นสปาเก็ตตี้ที่มีปริมาณรวม 2 กิโลกรัม สเต็กหนัก 500 กรัม เบคอน 4 ชิ้นและเนื้อหมูอีกมากมาย แถมยังมาพร้อมกับซอสทงคัตสึและซอสชีสอีกด้วย

 

 

ถึงแม้ว่าร้าน Stamina Taro Next จะเป็นร้านที่ค่อนข้างธรรมดา แต่สำหรับราคาต่อเมนูนั้นค่อนข้างสูงเลยทีเดียว ซึ่งเมนู Meaty Mega-mori Stamina Taro Napolitan Spaghetti นั้นมีราคาสูงถึง 10,800 เยน หรือประมาณ 3,100 บาท

แต่สำหรับบางคนที่ชื่นชอบการท้าทายและการกินจุ การลงทุนกับเมนูนี้ถือว่าเป็นเมนูที่คุ้มค่า เพราะนอกจากจะได้ทานอาหารแสนอร่อยจานยักษ์นี้แล้ว หากทานคนเดียวหมดภายใน 30 นาที ทางร้าน Stamina Taro Next จะไม่คิดเงินค่าอาหาร แถมยังให้เงินรางวัลเป็นเงินจำนวน 50,000 เยนหรือประมาณ 14,500 บาทอีกด้วย

 

โฉมหน้าผู้ท้าทายของเราในวันนี้

 

เริ่มได้!!

 

ซรู๊ดดดดดดดดด

 

เหลืออีก 13 วินาทีเท่านั้น!!

 

โอ้โห!! ยังเหลือตั้งขนาดนี้เชียวหรือนี่

 

สุดท้ายก็คงต้องยอมพ่ายแพ้ให้กับ Meaty Mega-mori Stamina Taro Napolitan Spaghetti (ชื่อจะยาวไปไหน?)

 

ที่มา Soranews24

Comments

Leave a Reply