Coca Cola เปิดตัวรสชาติใหม่ รส Georgia Peach และ California Raspberry

Coca Cola ผู้ผลิตน้ำอัดลมยักษ์ใหญ่ของโลกที่มียอดการจำหน่ายถล่มทลายทั่วโลก ความนิยมของสินค้าจากทางบริษัทสามารถการันตีด้วยยอดขายและกระแสตอบรับจากลูกค้า ทำให้ Coca Cola ไม่หยุดคิดและสร้างสรรค์สินค้าใหม่ๆ มาให้เราได้ลองอยู่เสมอ

และเมื่อไม่นานที่ผ่านมานี้ Coca Cola ได้มีการเปิดตัว โค้ก รสชาติใหม่นั่นก็คือ รส Georgia Peach และ California Raspberry นับว่าเป็นครั้งแรกในช่วงเวลาเกือบ 16 ปี หลังจากที่มีการเปิดตัว โค้ก รสวานิลลา เมื่อปี 2002

 

 

ทางบริษัทได้ทำการสำรวจและคิดค้นรสชาติใหม่ๆ เกือบ 30 รสชาติ แต่รสชาติ รส Georgia Peach และ California Raspberry ถูกปากกลุ่มสำรวจมากที่สุด

ผลไม้ที่นำมาทำจะมาจากท้องถิ่นตามชื่อของรสชาติทั้งพีชจากรัฐจอร์เจียและ ราสป์เบอรี่จากรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ผสมผสานกับความหวานซ่าของโค้ก บรรจุลงขวดแก้วขนาด 12 ออนซ์หรือประมาณ 354 มิลลิลิตร

 

 

ส่วนเรื่องบรรจุภัณฑ์ นอกจากจะมีแค่แบบขวดแก้วแล้ว ยังมีการออกแบบลายใหม่ลงบนขวดอีกด้วย สื่อให้เห็นรสชาติและความเป็นท้องถิ่นของแหล่งที่มาของวัตถุดิบ บรรจุเป็นแพ็ค 4 ขวดบนกล่องกระดาษแบบสวยงาม พร้อมจำหน่ายภายในปีนี้

 

 

นอกจากนี้ Coca Cola ยังมีการออกรสชาติของ โค้ก ไดเอต ใหม่ อีกเช่น Twisted Mango, Fiery Cherry และ Zesty Blood Orange ให้ลูกค้าในสหรัฐอเมริกาได้ลิ้มลองรสชาติ ส่วนบ้านเราก็คงต้องรอกันต่อไปยาวๆ ว่าจะผลิตมาจำหน่ายในประเทศไทยหรือไม่

 

ที่มา metrotoday

Comments

Leave a Reply