แนะนำ Mod ดราก้อนบอลใน GTA V ให้คุณสวมเล่นเป็น “โกคู” แถมใช้พลังพิเศษได้ด้วย!?

Grand Theft Auto V (GTA V) เป็นชื่อที่เหล่าเกมเมอร์ทั้งหลายต้องเคยได้ยินหรือเคยสัมผัสกันมาก่อนอย่างแน่นอน กับการดำเนินเนื้อเรื่องที่น่าติดตาม มีอิสระที่จะสามารถทำอะไรก็ได้ในแผนที่ของเกมที่กว้างขวางสุดลูกหูลูกตา แถมยังมีระบบออนไลน์ที่ทำให้เราได้ทำภารกิจหรือเล่นสนุกไปพร้อมกับเพื่อนๆ อีกต่างหาก

 

หน้าปกของเกม GTA V

 

และตอนนี้ JulioNIB ทีมผู้สร้างตัวปรับแต่ง (Mod) ของเกมดังกล่าวก็ได้ออกสินค้าใหม่มาล่อตาล่อใจเหล่าเกมเมอร์และผู้คลั่งไคล้การ์ตูนญี่ปุ่นชื่อดังอย่าง Dragon Ball เพราะนี่คือตัวปรับแต่งที่จะทำให้คุณได้สวมบทบาทเป็น โกคู

 

โกคู พระเอกจากเรื่อง Dragon Ball

 

เมื่อปี 2017 ทีมงานชุดนี้ได้ประกาศออกมาว่าพวกเขากำลังพัฒนา Mod ดังกล่าวสำหรับทุกคน จนกระทั่งตอนนี้ทุกอย่างเสร็จสมบูรณ์แล้ว พร้อมวางจำหน่ายให้ทุกคนได้เข้าไปโหลดมาเล่นกันเป็นที่เรียบร้อย

 

โกคู พร้อมลุยในเกม GTA V แล้ววว โชว์การแปลงร่างเป็นซูเปอร์ไซย่าขั้น 2 และ 3 ซะหน่อย

 

ภาพที่เราคิดเกี่ยวกับโกคูคือพระเอกที่มีความสามารถในการบิน เรี่ยวแรงมหาศาล เก่งกาจในเรื่องของการต่อสู้ และสามารถปล่อยพลังออกมาจากฝ่ามือได้ อย่างเช่น พลังคลื่นเต่า หรือว่าบอลเก็งกิ ซึ่งทั้งหมดนั้นมีรวมเอาไว้ในตัวปรับแต่งนี้

 

พลังเคลื่อนย้ายในพริบตาาา.. แช่แว้บ!!

 

ปล่อยพลัง ปิ้ว ปิ้ว ปิ้ว

 

พลังคลื่นเต่า คาเม ฮาเม ฮาาา!!

 

ปิดท้ายด้วยบอลเกงกิ ตู้มมม!!

 

ตัวปรับแต่งดังกล่าวจึงเป็นเหมือนกับสิ่งที่ทำให้เราสนุกกับเกม GTA V ในอีกรูปแบบหนึ่ง เหมาะสำหรับคนที่ชอบความแปลกใหม่แต่ยังคงติดใจแผนที่และระบบของเกมนี้อยู่

 

คลิปทดลองเล่นตัวปรับแต่งที่ให้เราสวมบทบาทเป็นโกคู

 

หากใครสนใจอยากจะโหลดตัวปรับแต่งนี้มาเล่น สามารถเข้าไปกดซื้อและดึงมาไว้ในคอมได้จากเว็บไซต์ patreon นี้เลยจ้า

 

ที่มา: kotaku

Comments

Leave a Reply