รับน้องโหดมหาวิทยาลัยแดนจิงโจ้ พบการปั่นน้ำชาย ใส่ในขวดแชมพูของนศ. หญิงด้วย!?

การรับน้องใหม่ในมหาวิทยาลัยเป็นกิจกรรมต้อนรับนักศึกษาใหม่ ให้ได้ทำกิจกรรมร่วมกัน รู้จักเพื่อนและพี่ รวมไปถึงความรู้พื้นฐานต่างๆ ที่ควรมีในชีวิตมหาวิทยาลัย แต่หลายแห่งก็ใช้การรับน้องใหม่ในลักษณะที่ไม่สมควร เช่น ใช้ความรุนแรงทางกายและวาจา เป็นต้น

ปัจจุบัน ถึงแม้การรับน้องใหม่จะมีความรุนแรงน้อยลงกว่าก่อนแล้ว แต่กลับมีเรื่องอื้อฉาวเกิดขึ้นในมหาวิทยาลัยหนึ่งในประเทศออสเตรเลียจนได้

เมื่อรุ่นพี่ทั้งหลายได้สั่งให้นักศึกษาน้องใหม่ทำกิจกรรมสุดประหลาย เช่น ให้นักศึกษาชาย “สำเร็จความใคร่” ใส่ลงไปในขวดแชมพูและครีมนวดผมของนักศึกษาหญิงที่ทิ้งเอาไว้ในห้องน้ำ เป็นต้น

 

 

รายงานจาก Red Zone ที่ปล่อยออกมาในช่วงสัปดาห์รับน้องใน มหาวิทยาลัยซิดนีย์ ปี 2017 กล่าวว่า หนึ่งในนักศึกษาหญิงจำนวน 17 คนถูกข่มขืน พยายามข่มขืน และกระทำชำเราทางเพศ

 

ซึ่งในรายงานเผยให้เห็นพิธีการรับน้องสุดประหลาดที่เกิดขึ้นในรั้วมหาวิทยาลัยต่างๆ เช่นกิจกรรมสุดประหลาดที่ยกมาเป็นตัวอย่างทั้ง 8 กิจกรรมนี้

 

 

1. นักศึกษาชายช่วยตัวเองแล้วปล่อยอสุจิลงไปผสมในขวดแชมพู ครีมนวดผม และครีมอาบน้ำของนักศึกษาหญิง

ตามรายงานของนักศึกษาจากวิทยาลัย St Andrew’s กล่าวว่า นักศึกษาชายมักจะช่วยตัวเองใส่ลงไปในขวดบรรจุต่างๆ ของผลิตภันฑ์อาบน้ำ ทำให้นักศึกษาหญิงหลายคนต้องอาบน้ำและสระผมด้วยผลิตภัณฑ์ที่ผสมกับอสุจิ

 

2. นักศึกหญิงหน้าใหม่จะต้องถูกบังคับให้ดื่มไวน์จาก “กางเกง” ของนักศึกษาชาย

กิจกรรมนี้ชื่อว่า Run The Gauntlet ที่นักศึกษาต้องวิ่งไปตามทางเดินในอาคาร ที่มีนักศึกษาชายยืนเรียงเป็นแถวทั้งสองด้าน นักศึกษาชายแต่ละคนจะมีถังไวน์อยู่ในกางเกงพร้อมทั้งมีปากท่อโผลมาจากเป้ากางเกง จากนั้นนักศึกษาหญิงจะต้องคุกเข่าลงเพื่อดื่มไวน์จากท่อที่โผล่ออกมา

 

 

3. นักศึกษาใหม่ทั้งชายและหญิงจะต้องถูกสาดด้วย “ปลาเน่า”

นักศึกษาหญิงชื่อว่า Gabbie ถูกกล่าวในรายงานว่าได้เข้ารับการรับน้องใหม่แสนประหลาดในมหาวิทยาลัยซิดนีย์ เธอกล่าวว่า “นักศึกษาใหม่ทุกคนทั้งชายหญิงจะถูกขังไว้ในห้องน้ำที่ไม่แยกเพศ จากนั้นพวกเราก็ถูกสาดด้วยปลาเน่าหลายถัง มันเหม็นและน่าขยะแขยงมาก”

 

4. นักศึกษาชายจะถูกบังคับให้ดื่มเบียร์จากปลายอวัยวะเพศของคนอื่น

กิจกรรมนี้ชื่อว่า Bid Bathing ที่นักศึกษาชายคนหนึ่งจะต้องคุกเข่าลง และนักศึกษาชายอีกคนก็จะเข้ามาเพื่อนำอวัยวะเพศของตนวางลงไปในปากของคนที่คุกเข่าอยู่ ส่วนนักศึกษาคนที่สามก็จะเข้ามารินเบียร์ตามลงไป

 

 

5. นักศึกษาชายต้องถ่ายรูปตัวเองพร้อมถือชุดชั้นในของสาวที่ตนเองร่วมหลับนอนด้วย และโพสต์ลงบน Snapchat 

ในรายงานบอกว่านักศึกษาชายจะต้องถ่ายรูปของตนเองที่ถือชุดชั้นในของนักศึกษาหญิงที่ตนร่วมหลับนอนด้วย และโพสต์ลงบน Snapchat ด้วยคำบรรยายภาพว่า “แชมป์รุ่นเฮฟวี่เวท”

 

6. นักศึกษาชายต้องเข้าร่วมเกมที่มีกฎว่า หากฝ่ายหญิงยอมเปิดประตูให้ หมายความว่าหญิงคนนั้น “ยินยอม”

นักศึกษาในวิทยาลัย John XXIII จะต้องเข้าร่วมเกมที่ชื่อว่า Rock-Spidering ซึ่งเป็นเกมที่นักศึกษาหน้าใหม่จะต้องไปไล่เคาะห้องคนอื่น ซึ่งหากว่าใครยอมเปิดประตูห้องให้ล่ะก็ แปลว่าผู้นั้นยินยอมที่จะมีเซ็กส์ด้วย

เกมนี้มีรายงานว่าถูกยกให้เป็นการกระทำชำเราทางเพศในปี 2011 ซึ่งมีนักศึกษาหญิงคนหนึ่งกล่าวว่าครั้งหนึ่งเคยเปิดประตูห้องแล้วพบนักศึกษาหญิงคนหนึ่งกำลังนอนหมดสติอยู่หลังจากที่ถูกข่มขืน ย่ำยี และถ่ายภาพ

 

 

7. นักศึกษาถูกบังคับให้กินอ้วก อุจจาระ และปัสสาวะ

ในกิจกรรมน่าอับอายนี้ นักศึกษาใหม่จะถูกสั่งให้ดื่มเบียร์ที่ผสมกับ อ้วก อุจจาระวัว และปัสสาวะ เพื่อแข่งขันกัน นอกจากนี้พวกเขายังถูกบังคับให้กินอาหารสีเขียวและแดงก่อนดื่มเบียร์อีกด้วย เพื่อที่เวลาอาเจียนออกมาจะได้มีสีเป็นสีของวิทยาลัย

 

8. นักศึกษาจะถูกกระตุ้นเร้าให้เผยแพร่กิจกรรมทางเพศของพวกเขาออกสู่อินเทอร์เน็ต

ตามรายงาน นักศึกษาจะถูกยั่วยุให้โพสต์ภาพและข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับกิจกรรมทางเพศของนักศึกษาคนอื่นๆ ลงบนโลกอินเทอร์เน็ตในช่วงเทศกาลประจำปีของวิทยาลัย St John’s กิจกรรมนี้ชื่อว่า The Purge

ขณะเดียวกันในวิทยาลัย St Andrew’s กิจกรรมเดียวกันนี้ก็จะถูกเผยแพร่ผ่านระบบ PA และการแสดงภาพสไลด์ ซึ่งจะถูกจัดแสดงในช่วงสัปดาห์รับน้องใหม่

 

สุดท้ายทางมหาวิทยาลัยซิดนีย์จึงต้องออกประกาศใหม่ออกมาเกี่ยวกับการรับน้อง มีใจความว่า ทางมหาวิทยาลัยจะพยายามทำการดูแลเรื่องกิจกรรมรับน้องอย่างไม่เหมาะสม ประกอบกับวิทยาลัยทั้ง 5 ที่อยู่ภายในรั้วเองก็จะมีนโยบายการเสริมสร้างวัฒนธรรมการรับน้องใหม่ให้เป็นไปในแนวทางที่ถูกต้อง และเหมาะสม

 

ที่มา: Metro

Comments

Leave a Reply