‘Charlie’ สุนัขดัลเมเชียนผู้มีตาเป็นรูปหัวใจ ใครได้สบตาเป็นต้องหลงรักแน่นอน

สุนัขบางตัวอาจจะแสดงความรักต่อเจ้าของด้วยการกอด การให้มือ รอยยิ้ม แกว่งหาง หรือภาษากายอื่นๆ แต่สำหรับเจ้า Charlie มันไม่ต้องทำอะไรเลยก็รู้ว่ารัก

Charlie เป็นสุนัขพันธุ์ดัลเมเชียน ซึ่งเป็นที่รู้จักในฐานะสุนัขที่มีดวงตาเป็นรูปหัวใจ จนกลายเป็นน้องหมาที่โด่งดังในโลกออนไลน์ แค่มองหน้ามันก็ใจละลายแล้ว

 

 

เจ้าของของน้องหมาตาหัวใจคือ Halieigh ซึ่งเป็นครูโรงเรียนประถม เธอรับเลี้ยง Charlie ตั้งแต่ตอนที่มันอายุได้ 7 สัปดาห์เท่านั้น

หญิงสาวบอกว่า “ฉันตกหลุมรัก Charlie ตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็น ตอนที่มันเกิดใหม่ๆ แทบจะไม่มีจุดดำบนตัวมันเลย จนกระทั่งมันอายุ 4 เดือน ดวงตาของมันก็กลายเป็นรูปหัวใจอย่างเห็นได้ชัด”

“ยิ่งน้องหมาโตขึ้น รูปหัวใจรอบดวงตาของมันก็ยิ่งชัดเจนขึ้น จนหลายคนคิดว่าฉันเป็นคนวาดหัวใจให้มันแน่ๆ ตลกดีเหมือนกันนะ”

 

 

สำหรับ Halieigh นั้น เธอตกหลุมรักสุนัขดัลเมเชียนตั้งแต่ได้ดูการ์ตูนเรื่อง 101 Dalmatians ตอนเป็นเด็ก ดังนั้นเมื่อได้เจอ Charlie เธอจึงรู้ได้ทันทีว่าต้องพามันมาอยู่ด้วย

หญิงสาวบอกว่า “ก่อนหน้านี้ฉันไม่เคยเลี้ยงสุนัขมาก่อน แต่เมื่อฉันย้ายออกจาบ้านเพื่อหางานทำ ฉันรู้สึกเหงาและอยากมีเพื่อนมาอยู่ด้วย”

“การรับเลี้ยง Charlie คือการตัดสินใจที่ดีที่สุดในชีวิตของฉัน มันเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดและช่วยฉันเอาชนะปัญหาส่วนตัวมากมาย”

 

 

“จริงๆ ฉันตัดสินใจซื้อ Charlie ก่อนที่จะได้เจอตัวจริงมันด้วยซ้ำ แต่มันเป็นหมาที่สมบูรณ์แบบและสามารถปรับตัวเข้ากับฉันได้ดีอย่างเหลือเชื่อ”

“วันนี้ฉันอาจจะไม่มีครอบครัวอยู่ด้วย แต่ฉันมี Charlie รอต้อนรับฉันกลับบ้านทุกวัน” คุณครูกล่าว

 

 

ครูสาวได้รับความสุขจากน้องหมาอย่างมากล้น เธอจึงตัดสินใจสร้างบัญชีอินสตาแกรมเฉพาะให้น้องหมาตาหัวใจตัวนี้ เพื่อแบ่งปันความน่ารักของมันผู้คนทั่วโลก

และไม่น่าเชื่อว่า Charlie จะกลายเป็นที่รักของชาวเน็ตอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะดวงตารูปหัวใจของมัน กลายเป็นที่พูดถึงอย่างแพร่หลายในโลกออนไลน์

 

 

เจ้าของบอกว่า “นั่นทำให้ Charlie กลายเป็นที่รู้จักของผู้คนมากมาย เวลาเดินไปตามถนนก็จะมีคนเข้ามาทัก เข้ามาถ่ายรูปด้วย ซึ่งเป็นเรื่องที่ดีที่รู้ว่ามันทำให้ผู้คนยิ้มได้” 

 

 

งือ เจอแบบนี้ไม่รักบ้าแล้ว

 

ที่มา unilad

Comments

Leave a Reply