จากที่ไก่ KFC หมดในอังกฤษ เป็นเหตุให้มีการเปิดประมูลชุดไก่ทอด จนทะลุ 2.8 ล้านบาท

KFC หรือ Kentucky Fried Chicken เป็นร้านอาหารฟาดฟู้ดของสหรัฐอเมริกาที่มีชื่อเสียงในเรื่องของไก่ทอด ซึ่งเริ่มก่อตั้งตั้งแต่ปี 1939 เรียกได้ว่าไม่แปลกเลยที่ชื่อของแบรนด์ จะอยู่ติดหูเรามาตั้งแต่เรายังเด็กเลยทีเดียว

ไม่มีไก่ทอดขาย ทำให้คนหัวใสเปิดประมูลไก่ทอดจากสาขาที่เหลืออยู่ซะเลย แถมประมูลราคากันสูงด้วยนะ พุ่งไปทะลุถึง 2.8 ล้านบาทเลยล่ะ

 

 

แต่ตอนนี้ KFC ในประเทศอังกฤษกำลังประสบกับวิกฤตการณ์ขาดแคลนไก่ ทำให้ไม่สามารถผลิตไก่ทอดมาขายให้ลูกค้าได้ และแม้ว่าจะมีร้านไก่ทอดอีกมากมายให้ผู้คนไปใช้บริการแก้ขัด แต่สำหรับแฟนเดนตายของ KFC แล้วพวกเขาไม่ทำแบบนั้นแน่ๆ

และล่าสุดมีคนหัวใสได้เปิดประมูลไก่ทอดต้นฉบับของผู้พันแซนเดอร์สลงให้กับผู้ที่อยากทานไก่ทอด KFC ในเว็บไซต์ขายของออนไลน์อย่าง eBay เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

รายการแรกลงรายละเอียดไว้ว่า “ไก่ทอด KFC หายาก ซึ่งในกล่องประกอบไปด้วยไก่ที่เหลือเป็นชุดสุดท้าย ซื้อตอนนี้เลยก่อนที่มันจะหมด”

 

คนขายอีกคนลงรายละเอียดไว้ว่า “หากคุณความอยากได้เจ้าไก่ทอดรสสมุนไพรและรสเผ็ดเหล่านี้ ในขณะที่ของมันยังมีอยู่ในช่วงวิกฤตการณ์แบบนี้ ประมูลเลยเพื่อเจ้าไก่ทอดสุดลิมิเต็ด แต่ไม่การันตีว่าไก่จะอุ่นนะ”

 

สองรายการข้างบนว่าเด็ดแล้ว แต่ก็ไม่อาจสู้กับรายการนี้ได้ เพราะว่ารายการนี้ราคาสินค้าพุ่งสูงถึง 2.8 ล้านบาทเชียวล่ะ

 

สำหรับใครที่อยากได้ไก่ทอดลิมิเต็ดก็ลองไปประมูลกันได้นะครับ

แต่ #เหมียวฝึกหัด เห็นราคาแล้ว กลับมานั่งกินมาม่าต่อไปดีกว่า ฮ่าๆ

ที่มา Designtaxi, Metro

Comments

Leave a Reply