นทท. อังกฤษหวดกับคนขับตุ๊กตุ๊กในกัมพูชายับเยิน เหตุหาเพราะสาวประเภทสองให้ไม่ได้!?

กลายเป็นเรื่องราวสุดยุ่งเหยิงไปทั่วบนโลกอินเตอร์เน็ต เมื่อมีคลิปเผยเหตุการณ์นักท่องเที่ยวชาวอังกฤษสองคน ได้ซัดกับคนขับตุ๊กตุ๊กในประเทศกัมพูชา ด้วยเหตุผลที่ว่าคนขับหาสิ่งที่พวกเขาต้องการให้ไม่ได้…

หลายคนอาจจะผ่านตาคลิปเหตุการณ์ดังกล่าวกันไปบ้างแล้ว ซึ่งเรื่องราวนั้นเกิดในช่วงเวลากลางดึกเวลาตี 3 ของวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2018 ณ กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา โดยภาพที่ถูกเผยแพร่นั้นเป็นเหตุการณ์หลังจากที่การต่อสู้ได้จบลง และเจ้าหน้าที่ได้เข้ามาคลี่คลายทุกอย่าง

 

 

ซึ่งเราจะเห็นว่านักท่องเที่ยวทั้งสองพยายามกล่าวขอโทษกับคนขับตุ๊กๆ พร้อมกับมอบเงิน 80 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 2,500 บาท) ให้เพื่อเป็นการขอโทษคนขับตุ๊กตุ๊ก

โดยพวกเขาให้เหตุผลว่าไม่ได้ตั้งใจ เพียงแต่มันเกิดจากความวู่วามและหงุดหงิด จากการใช้เวลาหลายชั่วโมงเดินทางไปรอบเมือง แต่ก็หาหญิงขายบริการที่เป็นสาวประเภทสองไม่ได้เสียที

ในคลิปเราจะได้ยินหนุ่มผมทองพยายามกล่าวขอโทษตลอดเวลา โดยเขาพูดว่า “ผมขอโทษ ผมขอโทษจริงๆ ผมแค่อยากจะเจอกับสาวประเภทสองเท่านั้น” ซึ่งหนุ่มคนดังกล่าวได้สัญญาว่าจะไม่ก่อเรื่องอีก และมอบเงินให้กับคนขับตุ๊กตุ๊กไป

 

 

ด้านคนขับรถตุ๊กตุ๊กหลังจากได้รับเงินก็ให้อภัยหนุ่มทั้งสอง พร้อมบอกกับพวกเขาว่า “ฟังนะ ห้ามชกต่อย คุณเข้าใจไหม ที่กัมพูชาคุณก็เหมือนเป็นคนที่นี่ คุณเดินเที่ยวไปรอบๆ ก็พอ ห้ามไปหาเรื่องชกต่อยในกัมพูชาเด็ดขาด”

 

 

หลังจากนักท่องเที่ยวทั้งสองจากไป คนขับตุ๊กตุ๊กก็ได้เล่ากับสื่อในท้องถิ่นว่า “ผมรับพวกเขามาตั้งแต่ช่วงเวลาตีหนึ่งครึ่ง จากนั้นผมก็พาพวกเขาวนรอบเมืองเพื่อตามหาสาวประเภทสองจนถึงตีสาม ซึ่งผมหาให้พวกเขาไม่ได้เลยทั้งสองโมโหมากๆ พวกเขาเลยเข้ามาต่อยผม แต่โชคดีที่ตำรวจเข้ามาช่วยระงับเหตุไว้ก่อน”

 

 

ที่มา dailymail, nextshark

Comments

Leave a Reply