ชายลงไปสูบบุหรี่บนรางรถไฟขณะวิ่งผ่าน ทำระบบดีเลย์ แต่ตัวแกไม่เป็นอะไรเลย!?

วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2018 ได้มีการรายงานเหตุการณ์ รถไฟฟ้าใต้ดิน สถานี Grand Street ในเมือง แมนฮัตตัน รัฐนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา เกิดขัดข้องเนื่องจากว่ามีชายคนหนึ่งกระโดลงไปสูบบุหรี่ในรางรถไฟ

เหตุการณ์นี้ได้มีผู้ถ่ายคลิปวิดีโอเอาไว้ ขณะที่ชายคนนั้นยื่นมือออกมาจากใต้ท้องรถไฟพร้อมกับโบกมือทักทายคนที่ผ่านไปผ่านมาแถวนี้ สาเหตุที่ชายคนนี้ลงไปในรางรถไฟ เพียงเพราะว่าจะลงไปสูบบุหรี่เท่านั้น

นาย Shon Mogharabi ผู้บันทึกคลิปวิดีโอบอกว่า ชายผู้นั้นอยู่ในอาการมึนเมา เขาเดินออกมาจากใต้ท้องรถไฟแล้วนำขวดโซดาปาใส่รถไฟด้วย “เขาโบกมือจากระหว่างชานชาลาและรถไฟ แล้วเราก็รู้สึกช็อกมาก”

 

 

ผู้คนที่อยู่แถวนั้นก็พยายามเกลี้ยกล่อมให้เขาขึ้นมาจากรางรถไฟ แต่ชายคนนั้นก็ยังปฏิเสธ จนมีเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเข้ามาควบคุมตัวเขา และพยายามจะพาเขาออกไปจากสถานีรถไฟ แต่ชายคนนั้นก็ยังแสดงท่าทางยียวนกวนประสาทเจ้าหน้าที่อยู่ดี

 

 

เจ้าหน้าที่พาตัวเขาออกไปส่งที่โรงพยาบาลแถวนั้นแต่ไม่ได้ควบคุมตัวเขาไว้แต่อย่างใด แต่จากข้อมูลที่ได้รับเปิดเผยจากทางตำรวจพบว่าเขาชื่อนาย Gonzalez อายุ 52 ปี

 

 

ชายคนนี้เคยถูกจับกุมตัวกว่า 19 ครั้งทั้งคดีทำร้ายร่างกายลักทรัพย์ หรือแม้กระทั่งคดีอนาจาร และอีกหลายคดีนับไม่ถ้วน การกระทำของเขาในครั้งนี้ทำให้รถไฟฟ้าใต้ดินขัดข้องเป็นเวลากว่าครึ่งชั่วโมง

 

คลิปวิดีโอในเหตุการณ์

 

 

ทีหลังเมาก็อย่าไปสร้างความเดือดร้อนให้คนอื่นแบบนี้อีกนะลุง

ที่มา dailymail,nypost

Comments

Leave a Reply