ฮันนีมูนอันโชคร้าย เฮลิคอปเตอร์ตกระหว่างทาง เจ้าบ่าวเสียชีวิตพร้อมเพื่อนอีก 3 ราย

เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2018 สำนักข่าว Dailymail ได้รายงานข่าวสุดสะเทือนใจของคู่บ่าวสาวที่กำลังจะไปฮันนีมูน แต่ดันโชคร้ายเฮลิคอปเตอร์ตกที่แกรนด์แคนยอน ทางตะวันตกเฉียงเหนือของรัฐแอริโซนา สหรัฐอเมริกา

เหตุการณ์นี้ได้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2018 ช่วงเวลาก่อนพระอาทิตย์ตกดิน Eliie Udall อายุ 29 ปีและ Jonathan อายุ 31 ปี เจ้าบ่าวของเธอ โดยสารเฮลิคอปเตอร์รุ่น Airbus EC130 B4 พร้อมกับนักบินและเพื่อนอีก 3 คน ร่วมเดินทางในการฮันนีมูนครั้งนี้

 

เจ้าบ่าวเจ้าสาว ผู้เสียชีวิต

 

แต่ช่วงเวลาที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้นก็ดำเนินมาถึง เมื่อเฮลิคอปเตอร์สูญเสียการควบคุมบินชนโขดหินและตกลงไปในหุบเขา พร้อมกับระเบิดออก เปลวเพลิงที่ลุกขึ้นทำให้ผู้โดยสารที่ติดอยู่ภายในเสียชีวิตทันที 3 ราย ได้แก่ นาย Jonathan , Becky Dobson อายุ 27 ปี, Stuart Hill อายุ 30 ปี และ Jason Hill อายุ 32 ปี

 

Stuart Hill และ Becky Dobson เสียชีวิตพร้อมกับพี่ชาย Jason Hill

 

ส่วน Ellie เจ้าสาว ได้มีรายงานว่าเธอเสียชีวิตลงในขณะที่รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล เธอมีอาการโคม่ารวม 16 วันก่อนจะสิ้นลมหายใจไปอย่างสงบ ส่วนนักบิน  Scott Booth และ Jennifer Barham ยังคงอยู่ในอาการโคม่า

ขณะที่เกิดเหตุการณ์โศกนาฏกรรม Ellie สามารถดีดตัวออกจากเฮลิคอปเตอร์ได้ แต่ก็ต้องรอการช่วยเหลือยาวนานกว่า 8 ชั่วโมงเนื่องจากว่าสภาพอากาศนั้นเลวร้าย

 

 

นาย  Chris Parish และ Anna Haglund ผู้เห็นเหตุการณ์ในครั้งนี้ได้เปิดเผยว่า พวกเขาเพิ่งจะมีช่วงเวลาที่ดีที่สุด แต่ก็ต้องมาพบกับช่วงเวลาที่เศร้าที่สุดในชีวิตเช่นกัน พวกเขาต้องเห็นเฮลิคอปเตอร์ระเบิดต่อหน้าต่อตา โดยที่พวกเขาช่วยอะไรไม่ได้เลย

สาเหตุของการตกของเฮลิคอปเตอร์ จะต้องถูกตรวจสอบโดยคณะกรรมการความปลอดภัยในการขนส่งแห่งชาติต่อไป

Chris Tucker ผู้ก่อตั้งเพจ JustGiving ได้โพสต์ระดมเงินของความช่วยเหลือเพื่อช่วยเหลือคู่บ่าวสาวที่ประสบอุบัติเหตุครั้งนี้ แต่ก็ต้องมาโพสต์ไว้อาลัยให้กับฝ่ายเจ้าสาว เมื่อเธอเสียชีวิตลง เงินที่ระดมทุนได้จำนวนกว่า 1 ล้านบาทจะถูกมอบให้กับพ่อแม่ของทั้งคู่ต่อไป

 

 

ขอแสดงความเสียใจกับผู้เสียชีวิตทุกท่านที่ต้องจากโลกนี้ไปด้วยโศกนาฏกรรมที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น

 

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply