หนุ่มสร้าง ‘รถกลับด้าน’ แบบถูกกฎหมายวิ่งบนถนนได้ ในราคา 180,000 บาท

รถยนต์อาจจะเป็นหนึ่งในความชอบส่วนตัวสำหรับผู้ชายหลายๆ คน และแน่นอนว่าใครได้ชื่อว่าเป็นผู้คลั่งไคล้ยานยนต์แล้วล่ะก็ อาจจะมีความฝันที่จะได้ครอบครองรถที่คัสตอมจากฝีมือตัวเองกันแน่ๆ เลยใช่ไหมล่ะ!?

และคุณ Rick Sullivan หนุ่มชาวอเมริกันผู้นี้เองก็เป็นหนึ่งในนั้นเช่นกัน หลังจากที่เขาใช้เวลานานกว่า 6 เดือนในการปรับปรุงรถยนต์ฟอร์ด F-150 ปี 1991 คันเก่าให้กลายเป็นรถกลับด้านสุดเจ๋งและไม่เหมือนใคร

 

แบบนี้!!

 

หนุ่มใหญ่จากเมือง Clinton รัฐอิลลินอยส์ ใช้เวลามากกว่าครึ่งปี และเงินอีกกว่า 180,000 บาทในการปรับปรุงรถคันเก่าของเขา และทำให้ชาวเมืองต้องทึ่งไปตามๆ กันเมื่อได้เห็นเจ้ารถกลับด้านคันนี้

คุณ Rick เรียกเจ้ารถคันนี้ว่า FLIPOVR ตลอดเส้นทางที่เขาขับมันออกไปกินลมชมวิวพร้อมกับเจ้าตูบคู่ใจและลูกๆ ทั้งสองคนนั้น หนุ่มใหญ่ของเราก็ได้รับการทักทายและถ่ายรูปจากชาวเมืองอย่างล้นหลาม

 

 

“ผู้คนรู้สึกประหลาดใจที่ได้เห็นมัน เป็นเรื่องยากที่จะเชื่อเมื่อคุณได้เห็นมันครั้งแรก” หนุ่มใหญ่เจ้าของอู่ซ่อมรถกล่าว ที่มาของไอเดียแปลกๆ นี้เริ่มต้นมาจากการเข้าไปช่วยกู้ซากรถฟอร์ด เมื่อเขาได้เห็นรถปิกอัปที่คว่ำจึงเป็นที่มาของไอเดียนี้

 

 

ภาพของโมเดลฟอร์ด F-150 ที่ถูกนำมาปรับแต่งให้กลายเป็นรถกลับด้านคันนี้

 

ออกไปกินลมชมวิวกันเจ้าตูบ!!

 

เจ้ารถกลับด้านคันนี้เหมือนเป็นสัญลักษณ์ของเมืองนี้เลยทีเดียว คุณ Joe หนึ่งในชาวเมืองได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับรถคันนี้ว่า “มันเป็นรถที่มีชื่อเสียงของที่นี่ แต่ตอนแรกที่พวกเขาเห็นมัน เราคิดว่ามันจะต้องมีบางอย่างที่ผิดพลาดแน่ๆ “

 

ไปชมการโลดแล่นบนถนนของเจ้ารถคันนี้ได้ที่คลิปวิดีโอด้านล่างนี้เลย…

 

ที่มา twistedsifter

Comments

Leave a Reply