ตำรวจจีนโบกรถตู้ ต๊กกะใจ!! เจอคนงานอัดแน่นอยู่ในรถตู้ 40 คน อย่างกับรถตัวตลก

หลายคนคงคุ้นเคยกับรถตัวตลกในภาพยนตร์หรือในการ์ตูน ที่เปิดประตูออกมาแล้วมีคนเดินออกมาจากรถเต็มไปหมด ดูแล้วเป็นเรื่องที่ไม่น่าเป็นไปได้ แต่มันก็เป็นไปแล้วที่ประเทศจีนเมื่อช่วงเดือนเมษายนปี 2017 ที่ผ่านมา

เมื่อตำรวจนายหนึ่งได้โบกรถตู้ 6 ที่นั่งให้จอดเพื่อตรวจสอบเนื่องจากเห็นว่ามีพฤติกรรมการขับแปลกๆ ส่ายไปส่ายมาและเกือบทำให้เกิดอุบัติเหตุหลายครั้ง

 

.

 

สิ่งที่นายตำรวจคนนั้นพบก็ทำให้เขาตกใจอย่างมากเมื่อเขาเห็นว่าที่นั่งด้านหน้านั้นมีคนอัดแน่นจำนวนมากจนเบียดคนขับที่นั่งอยู่ด้านหน้า ทำให้เขานั้นขับรถไม่ถนัด

แต่ที่น่าประหลาดใจไปกว่านั้นคือเมื่อเขาสั่งให้เปิดประตูรถตู้และสั่งให้ทุกคนลงมาจากรถ เขาพบว่าในรถนั้นมีคนอัดแน่นข้างในถึง 40 คนราวกับเป็นคณะตัวตลก ซึ่งพวกเขาสวมหมวกป้องกันสีเหลืองและมีเสื้อกั๊กสีส้มทุกคน

 

 

ผู้โดยสารทั้งหมดนั้นเป็นคนงานก่อสร้าง ซึ่งปลายทางของพวกเขานั้นอยู่อีกฝั่งหนึ่งของเมือง เมื่อพวกเขาออกมาจากรถจนหมด ตำรวจก็พบว่าภายในรถนั้นไม่มีที่นั่งอยู่เลย ทำให้สามารถบรรทุกคนได้เกินจำนวนแต่ก็ทำให้ขีดจำกัดความสามารถในการขับลดน้อยลงอีกด้วย

ทางตำรวจจึงได้เขียนใบสั่งให้กับคนขับเนื่องจากมีความผิดจากการบรรทุกผู้โดยสารเกินจำนวน ซึ่งทางคนขับได้ยอมรับว่าเป็นเรื่องปกติของเหล่าคนงานก่อสร้างที่มักจะบรรทุกผู้โดยสารเกินจำนวน แต่อย่างไรก็ตามทางตำรวจก็ได้กล่าวว่านี่เป็นครั้งแรกที่พวกเขาพบเจอการบรรทุกผู้โดยสารเกินจำนวนขนาดนี้

 

พอเปิดประตูออกมา นายตำรวจที่โบกถึงกับตกใจเลยทีเดียว

 

โอ้โห! อัดกันเข้าไปได้ยังไงเนี่ย

 

นี่คนงานก่อสร้างหรือนักมายากลล่ะเนี่ยย

 

ยังไม่หมดอีกหร๊ออออ

 

นี่กะขนทีเดียวครบทุกคนเลยใช่ไหมเนี่ย

 

หมดสักที หวังว่าคงไม่มีแอบเกาะใต้ท้องรถหรือว่าบนหลังคานะ

 

โชคดีที่นายตำรวจอีกคนได้ถ่ายคลิปวิดีโอเก็บไว้เป็นหลักฐาน แต่มันดันกลายเป็นคลิปสุดฮาซะงั้น

 

เห็นแล้วอย่าไปลอกเลียนแบบเอานะ เพราะว่าการบรรทุกเกินจำนวนนั้นอันตรายกว่าที่เราคิด

แต่เห็นแล้วก็อดฮาไม่ได้ เยอะจริงๆ

ที่มา Weirdasianews

Comments

Leave a Reply