นทท. อเมริกันถูกจับในญี่ปุ่น เมื่อเจ้าหน้าที่ค้นพบศีรษะหญิงที่อยู่ด้วย ถูกตัดและซ่อนไว้ในกระเป๋าเดินทาง!?

Yevgeniy Vasilievich Bayraktar นักท่องเที่ยวชาวอเมริกันวัย 26 ปี ได้ถูกเจ้าหน้าที่ญี่ปุ่นบุกเข้าจับกุมหลังจากที่เขาถูกค้นกระเป๋าแล้วพบกับศีรษะของหญิงสาวที่อาศัยอยู่กับเขา…

เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2018 ที่ผ่านมา โดย Yevgeniy และหญิงสาวไม่ทราบชื่ออายุ 27 ปี ซึ่งทั้งคู่นั้นถูกพบเห็นอยู่ด้วยกันบ่อยๆ ผ่านกล้องวงจรปิดในประเทศญี่ปุ่นและถูกเห็นอยู่ด้วยกันครั้งสุดท้ายในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2018 บริเวณสถานีโอซาก้า

 

 

จากนั้นในวันเดียวกันกล้องวงจรปิด ก็ยังจับภาพของ Yevgeniy ได้อีกบ่อยครั้ง แต่ครั้งนี้ที่แปลกกว่าคือเขาออกจากที่พักมาเพียงคนพร้อมกับกระเป๋าเดินทางอีกหลายต่อหลายครั้ง จนเจ้าหน้าที่เริ่มสงสัยถึงสิ่งผิดปกติ

 

 

ต่อมาในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2018 เจ้าหน้าที่ได้เข้าจับตัวเขาข้อหากักขังหน่วงเหนี่ยว ซึ่งหลังจากการสอบสวนและเข้าค้นที่พักในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2018 เจ้าหน้าที่ก็ค้นเจอศีรษะของหญิงสาวที่อยู่ด้วยกันในกระเป๋าเดินทาง

 

 

ทำให้จากเดิมที่ Yevgeniy Vasilievich Bayraktar ถูกตั้งข้อหากักขัง ทำให้เขามีการเพิ่มข้อหาฆ่าคนตายเข้าไปด้วย ส่วนแรงจูงใจนั้นเจ้าหน้าที่ยังไม่ทราบถึงสาเหตุ

รู้แต่เพียงว่าทั้งสองนั้นได้เจอกันบนโลกออนไลน์ก่อนจะมาพบกันและตัดสินใจเดินทางมาญี่ปุ่นด้วยกัน ซึ่งเจ้าหน้าที่คาดว่าแรงจูงใจหลักอาจจะเพราะหญิงสาวนั้นตัดสินใจมาเที่ยวด้วยในฐานะเพื่อนคนหนึ่งเท่านั้น ทำให้ชายหนุ่มรู้สึกผิดหวัง

 

 

คลิปการรายงานข่าวจาก ANN NEWS

 

ที่มา dailymailasahi

Comments

Leave a Reply