ความรู้สึกของอดีตคุณแม่วัย 12 ที่อายุน้อยที่สุดในอังกฤษ หลังเคยถูกพี่ชายตัวเองข่มขืนจนท้อง!?

Tressa Middleton หญิงสาววัย 24 ได้ออกมาเล่าถึงประสบการณ์อันเลวร้ายเมื่อครั้นเธอมีอายุได้ 12 ขวบ ซึ่งในตอนนั้นเธอถือเป็นคุณแม่วัยเด็กที่อายุน้อยที่สุดในเกาะอังกฤษ ด้วยสาเหตุจากการถูกพี่ชายแท้ๆ ข่มขืน

เธอเล่าว่าแม้ตอนนี้เธอจะมีชีวิตที่ดี แต่ในวัย 11 ขวบ เธอถูก Jason ผู้เป็นพี่ชายวัย 16 ข่มขืนจนสุดท้ายก็ตั้งท้องกับเขา จนต่อมา 1 ปีเธอก็คลอดลูกออกมา ซึ่งหลังจากคลอดลูกและถูกค้นพบว่าเด็กที่เกิดมานั้นเป็นลูกของพี่ชาย เด็กก็ถูกเจ้าหน้าที่พรากไปจากเธอทันที

 

ภาพของ Tressa และลูกเมื่อวัย 12 ขวบกับแม่ของเธอ

 

ผลกระทบจากเรื่องราวทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นการข่มขืนหรือถูกพรากลูกแท้ๆ ไปนั้นทำให้เธอรู้สึกช็อกมากๆ จนเธอกลายเป็นโรคซึมเศร้าและมีอาการเครียดตลอดเวลา ยังไม่พอเธอยังติดเฮโรอีนอีกด้วย

เธอได้จมอยู่กับความโศกเศร้าของเธอเป็นเวลาหลายปี จนกระทั่งได้เธอได้พบกับ Darren Young ชายผู้เข้ามาช่วยเหลือชีวิตของเธอ ซึ่งทั้งคู่นั้นได้สานสัมพันธ์จนเมื่อปี ตุลาคม 2017 ทั้งสองได้มีลูกด้วยกัน ซึ่งตั้งชื่อว่า Arihanna 

 

 

เธอเล่าว่า เธอดีใจมากๆ ที่ได้มีลูกอีกคน และเธอก็เศร้าใจมากที่ลูกคนแรกนั้นต้องถูกพรากจากไปและไม่ได้อยู่กับเธอ นอกจากนี้เธอยังบอกอีกว่า ถ้าตอนนี้ลูกคนแรกอยู่ด้วย เธอคงจะช่วยดูแลน้องสาวเธอเป็นอย่างดีแถมมีอะไรให้ทำด้วยกันเยอะแยะเต็มไปหมด

 

 

ส่วนทางด้าน Jason นั้นถูกจับข้อหาข่มขืนน้องสาว หลังจากเจ้าหน้าที่รู้ว่าลูกของน้องสาวเป็นใคร ซึ่งเขาถูกตั้งข้อหาและจำคุกเป็นเวลา 4 ปีด้วยกัน

 

ภาพของ Jason พี่ชายผู้เป็นคนสร้างบาดแผลอันปวดร้าวให้กับ Tressa

 

แม้ปัจจุบัน Tressa จะมีชีวิตที่มีความสุขกับลูกและสามี แต่เธอก็ยังคงบอกเสมอว่า เธอยังคิดถึงลูกคนแรกและหวังว่าจะได้เจอกันในสักวันหนึ่ง…

 

 

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply