เมื่อ Liam พบปะเด็กๆ ตอบคำถามสุดน่ารัก แต่หนีไม่พ้นโดนแซวเรื่องฟุตบอลเฉ๊ย!!

หลายๆ คนอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดีกับสองพี่น้องร็อกสตาร์ปากจัดอย่าง Noel และ Liam Gallagher ที่ถึงแม้ทั้งคู่จะแยกวงกันแล้ว แต่คาแรคเตอร์จอมแสบอันเป็นเอกลักษณ์ก็ยังคงเป็นที่จดจำของหลายคนเลยทีเดียว

แต่อย่างที่เรารู้กันดีไม่ว่า ถึงแม้จะเป็นหนุ่มมาดเข้มแค่ไหน บางครั้งก็ย่อมมีจุดอ่อนกันบ้างล่ะน่าจริงไหม?? และดูเหมือนว่างานนี้จุดอ่อนของหนุ่ม Liam จะกลายเป็นพวกเด็กๆ สุดน่ารักนี่เอง

 

 

คลิปวิดีโอจากช่องยูทูบ Noisey ได้เผยให้เห็นโมเมนต์น่ารักๆ ของร็อกสตาร์หนุ่มที่กำลังตอบคำถามของเหล่าเด็กตัวน้อยๆ อย่างตั้งอกตั้งใจ เรียกได้ว่าเป็นคนละคนกับการตอบสัมภาษณ์สื่อเลยทีเดียว

ความน่ารักของ Liam ถูกเผยออกมาจากคำถามน่ารักๆ ของเหล่าเด็กๆ ที่ได้รับมอบหมายหน้าที่จากทางช่องให้ถามคำถามอะไรก็ได้ที่พวกเขาอยากรู้กับร็อกสตาร์ชื่อดัง

และแน่นอนเมื่อได้รับโจทย์แบบนี้เหล่าเด็กๆ สุดป่วนก็ไม่รอช้าจัดการยิงคำถามและชวนหนุ่ม Liam ของเราพูดคุยกันอย่างสนุกสนาน

 

พวกเด็กๆ เริ่มต้นคำถามง่ายๆ อย่างเช่นคุณชื่นชอบการ์ตูนดิสนีย์เรื่องไหนมากที่สุด ก่อนที่ Liam จะตอบกลับมาว่าเขาเองนั้นชื่นชอบเรื่อง Finding Nemo มากที่สุด

หรือบางครั้งร็อกสตาร์หนุ่มของเราก็ยังไม่ทิ้งมาดความกวนของเขาอย่างเช่นเมื่อตอนเริ่มต้นคลิปวิดีโอ สาวน้อยคนหนึ่งได้ถามเขาว่า “คุณมีวิธีรับมือกับความโกรธอย่างไร” Liam จับคางพร้อมกับบอกว่า “อืม… เป็นคำถามที่น่าสนใจนะ ว่าแต่หนูเป็นนักข่าวจาก The Sun เหรอ??” งานนี้ทำเอาสาวน้อยยิ้มส่ายหน้าแบบเขินๆ เลยทีเดียว

 

 

และยังไม่หมดแค่นั้นร็อกสตาร์หนุ่มของเรายังได้แนะนำเคล็ดลับการเป็นชาวร็อกกับเด็กๆ อีกด้วย “ถ้าหากหนูอยากเป็นร็อกสตาร์อย่าลืมมองออกไปนอกหน้าต่าง พร้อมกับมองท้องฟ้า แล้วก็ตดดังๆ ด้วยล่ะ!!” งานนนี้เรียกเสียงฮาจากเด็กๆ ได้ไม่น้อยเลยทีเดียว

 

 

แต่ความพีกของวิดีโอนี้อยู่ที่การพูดคุยเรื่องฟุตบอลกับเหล่าเด็กๆ ในตอนท้ายนั่นเอง ความฮาเริ่มต้นขึ้นหลังจากที่เด็กคนหนึ่งได้ถามว่าใครคือนักเตะคนโปรดของคุณ ก่อนที่ Liam จะตอบกลับมาว่านักเตะคนโปรดของเขาก็คือ Sergio Agüero นักเตะจากทีมโปรดของเขา แมนเชสเตอร์ซิตี้ นั่นเอง

แต่ไหนๆ ก็ลากเข้ามาถึงเรื่องฟุตบอลแล้ว งานนี้เด็กๆ เลยแซวๆ หนุ่ม Liam ว่าพวกเขาเป็นแฟนแมนยู พร้อมกับบอกว่า “ทีมแมนซิตี้เพิ่งจะแพ้ให้กับลิเวอร์พูลมาไม่ใช่เหรอ!?” งานนี้พี่ Liam ของเราเลยตอบว่า “พวกเธอนี่มันเด็กดื้อจริงๆ”

 

แมนยูเรอะ!?  ทีมกาก!!

 

ไปชมความฮากันเต็มๆ ได้ที่คลิปวิดีโอด้านล่างนี้เลย…

 

ที่มา Noisey

Comments

Leave a Reply