ชายผู้มีจู๋ 2 อัน ออกมาตอบคำถามที่หลายคนสงสัย เกี่ยวกับการใช้ชีวิตประจำวันของเขา

การที่คนบางคนเกิดมาแล้วมีอวัยวะมากกว่าคนปกติทั่วไป อาจจะทำให้การใช้ชีวิตของคนๆ นั้นมีความลำบากมากกว่าคนทั่วไป

เหมือนอย่างชายคนนี้ที่ชาวเน็ตชื่อให้ว่า Double Dick Dude  ผู้ซึ่งได้รับการขนานนามว่าเป็นชายสองจู๋ และเคยออกเปิดอกให้คนอื่นๆ ได้เข้ามาถามคำถามเกี่ยวกับเรื่องของเขาใน Reddit เมื่อปี 2014

ชายคนนี้เป็นคนสหรัฐอเมริกาซึ่งเกิดมากับความผิดปกติทางร่างกายที่หาได้ยากคือการที่มีอวัยวะเพศถึงสองข้าง ถึงแม้ว่ามันเป็นเรื่องที่ไม่ปกติ แต่เขาก็บอกว่าอวัยวะเพศของเขาสามารถใช้งานได้ร้อยเปอร์เซ็นต์ทั้งสองข้าง

และนับตั้งแต่เรื่องของเขาโด่งดังขึ้นมา เขาก็ได้ออกหนังสือที่ชื่อว่า “Double Stuffed: Steamy Tales From My Love Life with Two Penises” ซึ่งเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับเกี่ยวกับการใช้ชีวิตในฉบับของคนที่มีอวัยวะเพศสองข้าง

 

 

จากการที่เรื่องของเขากลายเป็นที่รู้จักมากขึ้น เขาก็ได้รับการติดต่อจากบริษัทหนังโป๊มามากมาย เมื่อถามเขาถึงเรื่องการแสดงหนังโป๊ เขาก็ได้บอกว่า “ใช่ ไม่กี่ปีมานี้ผมได้ไปเล่นหนังโป๊มา แต่ตอนนี้ผมเลิกแล้ว มันเป็นเรื่องที่ค่อนข้างพิเศษ ค่อนข้างแปลกใหม่สำหรับผมเลยล่ะ”

“เมื่อก่อนนี่ถือว่าผมค่อนข้างเป็นที่นิยมเลยล่ะ ผมกลายเป็นคนเด่นในวงการหนังโป๊อยู่ชั่วขณะ แต่รายได้มันไม่ได้ดีเหมือนที่เราเห็นเลยและผมก็ไม่มีปัญหาเรื่องการเงิน ผมก็เลยเลิกซะเลย”

“นอกเหนือจากนี้ผมไม่ค่อยคิดเรื่องศักดิ์ศรีสักเท่าไหร่ เหตุผลที่ผมปล่อยรูปของผมออกไปเพราะผมคิดว่า คงมีอีกหลายคนที่อยากทราบว่ามีคนที่มีอวัยวะเพศสองอันอยู่บนโลกหรือเปล่า คนอื่นๆ ทั้งหมดเวลาดูรูปคงรู้สึกกลัวและผมก็รู้สึกแบบนั้นเหมือนกัน”

 

 

การที่มีอวัยวะเพศสองอันแบบนี้ถือว่าเป็นเหตุการณ์ที่หาได้ยากที่เรียกว่า Diphallia ซึ่งเป็นโรคที่เกิดขึ้นกับผู้ชาย 1 ใน 5.5 ล้านคนเท่านั้น และปกติคนที่เป็นโรคนี้จะสามารถใช้อวัยวะเพศปัสสาวะได้เพียงข้างเดียว แต่เขาสามารถใช้ได้ทั้งสองข้าง ถือว่าเป็นเรื่องหาได้ยากเข้าไปใหญ่

เมื่อตอนที่เขาออกมาตอบคำถามในปี 2014 เขาบอกว่าเขาเป็นไบเซ็กชวลและเขาก็กำลังมีความสัมพันธ์สามเส้ากับผู้หญิงและผู้ชาย แต่นั่นมันก็เป็นอดีตไปแล้ว

เขากล่าวว่าเขาพยายามจัดการเรื่องทั้งหมดให้มันสามารถผ่านไปได้ด้วยดี เว้นแต่เรื่องบนเตียงที่เขาไม่ได้กล่าวเอาไว้ และคุณก็ไม่อาจจะรู้ได้หากไม่ได้มีเพศสัมพันธ์กับเขา ส่วนตัวอย่างที่เขาเคยตอบเกี่ยวกับเรื่องการใช้ชีวิต เราจะยกตัวอย่างมาให้เพื่อนได้ดูกันนะครับ

 

คำถามที่หลายๆ คนอยากรู้คืออวัยวะเพศข้างไหนที่เขาชอบมากกว่ากัน เขาตอบว่า “ข้างขวาครับ ข้างซ้ายมันค่อนข้างทำผมผิดหวังไปหน่อย”

 

นอกจากนั้นเขายังตอบคำถามที่ว่า “แล้วแบบนี้ เวลาเสร็จจะพร้อมกันไหม” เขาบอกว่ามันก็จะเสร็จพร้อมกันและออกมาทั้งสองอันเลย อันด้านซ้ายเนี่ย คุณต้องช่วยรีดมันออกมานะ ส่วนข้างขวาไม่มีปัญหา มันจะพุ่งออกมาเอง

 

การมีจู๋สองอัน สำหรับบางคนอาจคิดว่าเจ๋ง เท่ดี

แต่บางทีมันก็สร้างความลำบากใจให้เขาเหมือนกันนะ

ที่มา Ladbible

Comments

Leave a Reply