นักท่องเวลาที่อ้างว่าเกิดในปี 2043 ได้เล่าถึงเหตุการณ์ “สงครามโลกครั้งที่ 3” ที่เกิดขึ้น

เรื่องราวอันน่าเหลือเชื่อนี้เกิดขึ้นหลังจากที่มีชายหนุ่มคนหนึ่งอ้างว่าตัวเขาเองนั้นเดินทางมาจากโลกอนาคต พร้อมกับได้เตือนทุกคนเกี่ยวกับสงครามโลกครั้งที่ 3 ที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้นี้อีกด้วย!!

คลิปวิดีโอดังกล่าวถูกเผยแพร่ทางช่องยูทูบ ApexTV โดยในคลิปดังกล่าวได้มีชายคนหนึ่งที่บอกว่าตัวเขาเองชื่อ Michael Phillips ซึ่งเกิดในปี 2043 และได้เดินทางกลับมายังอดีตเพื่อเตือนให้พวกเรารู้เกี่ยวกับหายนะที่กำลังจะเกิดขึ้น

จากที่ Michael ได้บอกเอาไว้ในคลิปวิดีโอเขาได้เตือนพวกเราว่าในปี 2019 นั้นจะเกิดสงครามนิวเคลียร์ระหว่างสหรัฐอเมริกาและเกาหลีเหนือ

 

 

นอกจากนี้หนุ่มจากโลกอนาคตยังได้บอกอีกว่า สงครามนิวเคลียร์ครั้งนี้จะจบลง หลังจากที่สหรัฐอเมริกาได้ลงมือฆ่าท่านผู้นำ Kim Jong-Un ลงได้สำเร็จ

“มันคือสงครามจำกัดขอบเขต รัสเซียและประเทศจีนจะร่วมมือกันเพื่อต่อต้านสหรัฐอเมริกาและประเทศอื่นๆ มันเป็นสงครามที่เลวร้ายมาก ผู้คนมากมายจะล้มตาย อาวุธนิวเคลียร์จะถูกนำมาใช้ แต่จะมีการใช้อาวุธนั้นเพียงแค่ในสนามรบเท่านั้น” ชายหนุ่มลึกลับผู้มาจากโลกอนาคตกล่าวในคลิปวิดีโอ

 

 

Michael ยังอ้างอีกว่าประธานาธิบดี Donald Trump จะได้เป็นประธานาธิบดีด้วยกันถึง 2 สมัยเลยทีเดียว “Donald จะยังอยู่บนเก้าอี้ของเขาถึง 2 สมัย และเขาก็พยายามจะคว้าตำแหน่งในสมัยที่ 3 อีกด้วย แต่เขาถูกฟ้อง

พิธีกรชื่อดังอย่าง Oprah Winfrey ก็พยายามจะเป็นประธานาธิบดี แต่เสียดายที่เธอทำไม่สำเร็จ และชายที่ชื่อ Michael Macintosh คว้าตำแหน่งไป” หนุ่มลึกลับกล่าว

และแน่นอนว่าไหนๆ ก็มาจากอนาคตทั้งที งานนี้หนุ่มลึกลับของเราก็ไม่พลาดประเด็นสำคัญอย่างเรื่องโลกร้อน เขาได้บอกเอาไว้ในคลิปวิดีโอว่า ในปี 2075 จะเกิดภัยพิบัติเรื่องโลกร้อนอย่างรุนแรง เนื่องจากการละเลยของรัฐบาลโลก

 

 

ลองไปชมคำพูดของบุรุษลึกลับผู้เดินทางมาจากปี ปี 2043 ได้ที่คลิปวิดีโอด้านล่างนี้เลย…

 

อืม… รู้แบบนี้แล้วก็อย่าลืมเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับสงครามนิวเคลียร์กันล่ะทุกคน!!

 

ที่มา unilad

Comments

Leave a Reply