อดีตนักมวยปล้ำชื่อดัง Brock Lesnar เตรียมพร้อมกลับไปดวลหมัดในเวที UFC อีกครั้ง

สำหรับแฟนๆ กีฬามวยปล้ำก็คงจะรู้จักกับชายร่างยักษ์สุดโหดที่มีชื่อว่า Brock Lesnar กันเป็นอย่างดี เพราะว่าความเก่งกาจไร้เทียมทานของเขานั้นได้ทำให้ตัวเขาเป็นแชมป์รายการต่างๆ มาแล้วอย่างมากมาย

แต่รู้หรือไม่ว่าครั้งหนึ่งก่อนที่จะเข้าวงการมวยปล้ำ เขาได้เคยลงแข่งในรายการมวยที่มีชื่อว่า UFC มาก่อน และในตอนนี้เขาก็พร้อมที่จะกลับไปสู่สังเวียนมวยกรงอีกครั้งหนึ่งแล้ว

 

 

สำหรับแชมป์รายการ WWE Universal Champion คนนี้คงไม่มีใครปฏิเสธถึงความดุดันในฝีมือการปล้ำของเขาได้ การเป็นแชมป์มาแล้วมากมายหลายสถาบัน สามารถเป็นเครื่องพิสูจน์ความป่าเถื่อนของเขาได้อย่างดี แต่ในวันนี้เขากำลังจะพาตัวเองหวนกลับสู่วงการเก่าของตัวเขาเอง นั่นก็คือการชกมวยกรงแปดเหลี่ยมนั่นเอง

ซึ่งในเรื่องนี้ทาง Paul Heyman ผู้จัดการส่วนตัวระดับตำนานของเขา ก็ได้ออกมายืนยันถึงแผนการของ Lesnar ว่ามันมีโอกาสที่จะเป็นจริงได้ค่อนข้างสูงเลยทีเดียว เพราะว่าสัญญาของเขากับทาง WWE กำลังจะหมดลงหลังจากศึก Wrestlemania ที่กำลังจะมาถึง และตัวของนักชกเองนั้นก็พร้อมซะยิ่งกว่าจะหาสิ่งใดมาเปรียบ

 

 

“การออกห่างจากวงการต่อสู้แบบผสมผสานมาเป็นเวลานาน ดูเหมือนจะทำให้เขาดีขึ้นเรื่อยๆ เพราะร่างกายของเขามีเวลาที่จะได้รักษาตัวเอง ซึ่งในตอนนี้ Lesnar อาจจะเป็นนักสู้ที่มีสุขภาพดีที่สุดในวงการ UFC เลยล่ะ ถ้าเขาตัดสินใจเข้าร่วมนะ” Paul กล่าว

ทว่าข่าวลือเรื่องการกลับมาของ Lesnar กลับไม่ได้ทำให้ Dana White ประธานบริหารของ UFC แปลกใจมากนัก เพราะเขารู้มาตลอดว่าเรื่องนี้จะต้องเกิดขึ้นในวันได้สักวันหนึ่งอย่างแน่นอน

 

 

นอกจากนี้ยังมีข่าวลือว่า Lesnar ยังต้องการจะฟาดปากกับ Jon Jones ซึ่งถ้าหากมีการตรวจร่างกายผ่านแล้วทั้งคู่ก็น่าจะมีศึกของทั้งคู่เกิดขึ้นในเดือนสิงหาคม 2018 นี้

 

ลองมาดูความโหดของของในวงการมวยปล้ำกันซะก่อน

 

รอดูไม่ไหวแล้วนะเนี่ย..

 

ที่มา: unilad

Comments

Leave a Reply